Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0985217599

20+ Mẫu bàn ghế nhà hàng khách sạn cao cấp - sang trọng đón đầu xu hướng 2023

03/11/2022

Để thu hút được khách hàng đến nhà hàng của mình không chỉ là món ăn ngon, phục vụ tốt mà còn phải đầu tư vào bộ bàn ghế đem lại sự thoải mái, êm ái. Vậy nếu bạn đang có ý định kinh doanh thì bạn đã chọn được cho mình mẫu bàn ghế nhà hàng khách sạn nào ưng ý hay chưa? Cùng khám phá ngay những mẫu bàn ghế nhà hàng cao cấp với ASAKI trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Nguyên tắc sắp xếp bàn ghế nhà hàng khách sạn 

Từ xa xưa câu tục ngữ "ăn trông nồi, ngồi trông hướng" chỉ về việc lịch sự trong ăn uống không chỉ trong nhà mà còn là tại bác bữa tiệc tại nhà hàng. Hướng ở đây được hiểu là bạn nên ngồi sao cho phù hợp với những bố trí của nhà hàng trước đó. Cùng tìm hiểu chi tiết trong phần dưới đây của bài viết nhé! 

1.1 Bố trí bàn ghế nhà hàng đáp ứng theo yêu cầu 

Tiệc đáp ứng theo yêu cầu hay còn được gọi với cái tên là À La Carte được hiểu là khách hàng có thể gọi lẻ bất cứ món gì có trong thực đơn. Việc bố trí bàn ghế cho nhà hàng kiểu như không hề phức tạp. Bạn chỉ cần sắp xếo bàn ăn tách riêng và cách đều nhau nhưng hãy chừa một khoảng trống để nhân viên có thể tiện di chuyển giữa các bàn nhé!
Bàn ghế nhà hàng theo yêu cầu


1.2 Bố trí bàn ghế nhà hàng theo set 

Nhà hàng phục vụ theo set này thường phục vụ từ 5 - 7 - 9 món và áp dụng cho các bữa tiệc cưới, tiệc gala hoặc bữa tiệc cho gia đình. Tiêu chuẩn cho bộ bàn ghế nhà hàng khách sạn theo set này chính là:

  • Khoảng cách từ bàn - tường: 1m 
  • Khoảng cách giữa các hàng ghế tối thiểu là: 50cm 
  • Kích thước cho khách sử dụng là: 70cm
Bố trí bàn ghế nhà hàng khách sạn theo set


1.3 Bố trí bàn ghế nhà hàng buffet 

Cũng tương tự như bàn ghế nhà hàng theo yêu cầu (À Lar Carte). Bàn trưng bày thức ăn sẽ được kê theo dãy liên tiếp với khu vực chế biến và bàn ăn của khách hàng. Các dãy bàn có thể sắp xếp hình chữ I, L, U đều được tuỳ vào diện tích khu vực đó nhà bạn có rộng hay không sẽ có sự lựa chọn cho phù hợp nhất. Bàn phục vụ đồ uống sẽ được bố trí ở cuối dãy. 

bàn ghế nhà hàng khách sạn buffet

1.4 Bố trí bàn ghế nhà hàng tiệc ngồi Á - Âu

Bố trí bàn ghế nhà hàng khách sạn theo kiểu Á - Âu theo dãy để phục vụ. Bàn của chủ tiệc sẽ được bố trí ở khu vực trung tâm có góc nhìn bao quát được toàn bộ khán phòng. Đặc biệt có một lưu ý cho bạn chính là không bố trí bàn ngồi cho khách quay lưng trực tiếp ra ngoài cửa. 
Bố trí bàn ghế nhà hàng khách sạn Á Âu


2. 20+ Mẫu bàn ghế nhà hàng khách sạn "ĐỈNH CỦA CHÓP" cho bạn tham khảo 

Bàn ghế nhà hàng được sử dụng ở nhiều nơi như khách sạn. tiệc cưới,.... Chính vì nhu cầu càng tăng của khách hàng mà các mẫu bàn ghế cho ra đời nhiều mẫu mã khác nhau, hãy cùng ASAKI khám phá ngay trong phần này nhé! 


2.1 Bàn ghế nhà hàng cao cấp 

Mẫu bàn ghế nhà hàng cao cấp được thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu quý phái mang lại cho nhà hàng của bạn sự đẳng cấp cũng như rất tinh tế. Sự êm ái và thoải mái cũng được tính đến đảm bảo cho khách hàng sử dụng ngay cả trong thời gian dài. 

bàn ghế nhà hàng cao cấp hiện đại

Mẫu bàn ghế nhà hàng cao cấp chất lượng

2.2 Bàn ghế nhà hàng khách sạn tiệc cưới 

Bàn ghế nhà hàng tiệc cưới hiện nay cũng được tổ chức ở khách sạn rất nhiều. Nơi đây họ sẽ đảm bảo chuẩn bị cho bạn từ a - z giúp tiết kiệm thời gian. Một trong những điều cần quan tâm chính là mẫu bàn ghế, sự thoải mái đem lại cho quan khách có thiện cảm hơn về nhà hàng. Một sự tinh tế đến từ những món đồ như bàn ghế là "vũ khí" giúp khách sạn của bạn được biết đến nhiều hơn. 

Bộ bàn ghế nhà hàng khách sạn phong cách Vintage

bàn ghế tiệc cưới ngoài trời đẹp

2.3 Bộ bàn ghế gỗ nhà hàng 

Được làm bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp sản phẩm đều đem lại độ bền cao cùng vẻ đẹp vô cùng sang trọng khi được ứng dụng làm bàn ghế nhà hàng khách sạn. Gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn nên chúng tỷ lệ thuận với độ bền và gỗ tự nhiên ngược lại. Bạn nên cân nhắc nên sử dụng chất liệu gì cho bàn ghế nhà hàng cao cấp nhé! 

mẫu bàn ghế nhà hàng khách sạn làm bằng gỗ

Bộ bàn ghế nhà hàng khách sạn đẳng cấp

2.4 Bàn ghế nhà hàng ngoài trời 

Khu vực ngoài trời cũng là nơi cần được quan tâm, ngoài những bữa tiệc được tổ chức trong nhà đã rất quen thuộc thì buổi tiệc ngoài trời sẽ là điểm nhấn đặc biệt. Nhưng điều quan trọng là chọn được mẫu bàn ghế phù hợp với concept thiết kế của buổi party đó và đem lại sự thoải mái cho khách hàng. 

Bàn ghế nhà hàng khách sạn ngoài trời

Bàn ghế nhà hàng ngoài trời

2.5 Bộ bàn ghế sofa nhà hàng cao cấp 

Một bộ bàn ghế không thể kể đến chính là mẫu bàn ghế sofa nhập khẩu này. Mẫu bàn ghế này được sử dụng tại nhiều nơi trong khách sạn với nhiều kích thước khác nhau. Bạn có thể chọn sofa da, sofa nỉ và màu sắc dựa vào thiết kế tổng thể của khách sạn để đem lại sự hài hoà nhất cho nơi đây. 

Bàn ghế nhà hàng làm bằng sofa da

Bộ bàn ghế nhà hàng làm bằng sofa nỉ

2.6 Bàn ghế nhà hàng khách sạn trang nhã 

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản nhưng tinh tế thì những mẫu bàn ghế dưới đây sẽ là sự lựa chọn mà bạn đang hướng đến đó. Kiểu dáng nhỏ nhắn cùng nét đẹp nhẹ nhàng chính là điều thu hút khách hàng quan tâm. Những gam màu pastel sẽ được sử dụng cho mẫu bàn ghế nhà hàng cao cấp khách sạn trang nhã này. 

Bộ bàn ghế phòng khách trang nhã

2.7 Bàn ghế nhà hàng khách sạn tại sảnh chờ 

Tại sảnh chờ của khách sạn ngoài quầy lễ tân ra thì còn bộ bàn ghế cho khách hàng ngồi đợi khi đến giờ nhận phòng chính là điều không thể thiếu. Bộ bàn ghế nhà hàng cao cấp này phải thể hiện được ý đồ của gia chủ và phong cách mà khách sạn mang đến cho khách hàng. Đây chính là điều ghi điểm đầu tiên với khách hàng. 
Bộ bàn ghế sofa tại sảnh chờ khách sạn

Bộ bàn ghế tại sảnh chờ đẳng cấp

2.8 Bộ bàn ghế nhà hàng khách sạn phong cách Trung Hoa 

Phong cách Trung Hoa không chỉ xuất hiện tại những sản phẩm như quần áo, trang sức mà còn được ứng dụng để thiết kế ra những bộ bàn ghế mang nét đẹp kiêu kỳ xa xưa. Hai gam màu chủ đạo của phong cách này chính là màu đỏ và đen đem lại sự gần gũi, ấm áp. Cộng thêm đó là những chi tiết hoa văn cầu kỳ được đưa vào làm nổi bật. 

Bộ bàn ghế phong cách Trung Quốc

Mẫu bàn ghế nhà hàng Trung Quốc

2.9 Bộ bàn ghế nhà hàng khách sạn phong cách Hàn Quốc 

Sự nhẹ nhàng, hiện đại cùng những đường nét được cách điệu tinh tế chính là những tính từ dùng để miêu tả về bộ bàn ghế nhà cao cấp phong cách Hàn Quốc này. Gam màu được sử dụng trong phong cách Hàn khác hẳn với phong cách Trung Quốc. Tone màu nhã nhặn, lịch sự cùng các chi tiết khoẻ khoắn nhưng lại thanh mảnh giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển. 
Bàn ghế nhà hàng phong cách Hàn Quốc hiện đại

Bàn ghế nhà hàng khách sạn phong cách Hàn nhẹ nhàng


3. Kích thước bàn ghế nhà hàng cao cấp phổ biến hiện nay 

Kích thước cũng là điều không thể bỏ qua khi bạn có nhu cầu mua bàn ghế nhà hàng khách sạn. Tuỳ vào diện tích và nơi bạn muốn kê bàn ghế tiến hành đo đạc sẽ tính toán và chọn ra kích thước ưng ý nhất. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn tham khảo nên sắp xếp như nào và chọn kích hước ra sao cho hợp lý nhất.  
Kích thước bàn ghế nhà hàng khách sạn
Ngoài ra bạn có thể tham khảo bàng dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian khách sạn của bạn nhé!
 
 
Loại bàn  Số chỗ ngồi
(Không tính 2 đầu bàn)
Kích thước bàn
(dài * rộng * cao)
Bàn chữ nhật 2 0,8m * 0,8m * 0,75m
Bàn chữ nhật 4 1,0m-1,2m*0,8m*0,75
Bàn chữ nhật 6 1,4 – 1,8m*0,8m*0,75m
Bàn chữ nhật 8 2,2m*0,8m*0,75m
Bàn chữ nhật 10 2,6m * 0,8m*0,75m
Bàn tròn 4 Đường kính 0,9m-1,2m
Bàn tròn 6 Đường kính 1,5m
Bàn tròn 8 Đường kính 1,8m


4. Báo giá mẫu bàn ghế nhà hàng cao cấp

Khi bạn mua bàn ghế hàng cao cấp của chúng tôi bạn sẽ được tận hưởng bộ bàn ghế chất lượng với giá thành rẻ hơn thị trường từ 10 - 15%. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài mà không qua bất cứ khâu trung gian nào nên sản phẩm có mức giá hợp lý. Có những mẫu bàn ghế nhà hàng bạn chỉ việc bỏ ra 5.000.000 VNĐ là đã sở hữu sản phẩm chất lượng. Với mức giá cao hơn từ 10.000.000 VNĐ - 30.000.000 VNĐ bạn sẽ có cho khách sạn nhà mình mẫu bàn ghế sang trọng hơn. Tuỳ vào tài chính mà mình có bạn có thể đưa ra quyết định cho phù hợp nhất. 

Mỗi mẫu bàn ghế nhà hàng khách sạn sẽ có mức giá khác nhau bởi chúng mang kích thước, chất liệu và mẫu mã khác nhau. Đối với bất cứ mẫu sản phẩm nào mà chúng tôi đưa ra cho bạn mức giá chi tiết nhất trong phần mô tả chi tiết. Bạn có thể truy cập trang web hoặc đến trực tiếp showroom để được báo giá cụ thể nhất nhé! 

báo giá bàn ghế nhà hàng khách sạn

5. Tiêu chí chọn bàn ghế nhà hàng khách sạn có thể bạn chưa biết 

5.1 Chất lượng

Chất lượng sản phẩm luôn là điều không thể thiếu, chọn bàn ghế không chỉ đẹp mà còn phải bền lâu với thời gian. Đặc biệt bạn không nên mua những mẫu bàn ghế nhà hàng thanh lý nó có giá thành rẻ nhưng không đi đôi với chất lượng. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí nhưng thực chất đây là lựa chọn không hề thông minh. 
Kích thước bàn ghế nhà hàng khách sạn


5.2 Kích thước

Kích thước bàn ghế nhà hàng khách sạn phải phù hợp với diện tích của nhà hàng. Đây được coi là điều kiện cần để có được mẫu bàn ghế nhà hàng cao cấp ưng ý. Ngoài ra, bạn cần tính toán khoảng cách giữa hai bàn để có được chỗ rộng rãi cho nhân viên phục vụ từng bàn. 

5.3 Phong cách thiết kế

Bàn ghế nên có sự đồng nhất với nhau và hài hoà với tổng thể phong cách thiết kế của khách sạn. Bạn có thể kết hợp cùng những món đồ decor xinh xắn khác để tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Bạn tạo được sự khác biệt sẽ thu hút được khách hàng đến với nhà hàng của mình đông hơn. Những buổi hẹn hò, sinh nhật, thôi nôi,.... đang ưu tiên sử dụng không gian nhà hàng khách sạn hơn. 
 
Phong cách thiết kế bàn ghế nhà hàng phải đồng nhất với thiết kế của nhà hàng

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về mẫu bàn ghế nhà hàng khách sạn cùng nhiều thông tin khác rất hữu ích. Mong rằng với nội dung trên bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhà hàng của mình trong thời gian sắp tới nhé! 

Kim Minh Tâm

banner right tin tức

sản phẩm ngẫu nhiên

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Mã sản phẩm: ZXM075H533

21.200.000đ16.450.000đ
-22%
Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Mã sản phẩm: ZXM175H026

35.400.000đ29.759.000đ
-16%
Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Mã sản phẩm: ZXFM786

6.300.000đ4.020.000đ
-36%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Mã sản phẩm: ZXM115H026

24.700.000đ15.480.000đ
-37%
Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Mã sản phẩm: ZXM175H048

47.500.000đ35.158.000đ
-26%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Mã sản phẩm: ZXM15016H026

45.000.000đ34.080.000đ
-24%