Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0985217599

Tổng hợp các bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển tạo "CƠN SỐT" trên thị trường nội thất hiện nay

12/10/2022

Bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển được nhiều khách hàng quan tâm có mức giá và kiểu dáng khác nhau. Phong cách này không quá cầu kỳ như cổ điển nhưng lại không đơn điệu như phong cách hiện đại. Nếu bạn chưa chọn được cho mình mẫu bàn ghế gỗ phòng khách tân cổ điển nào hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây của ASAKI nhé!  

1. Tìm hiểu về mẫu bàn ghế gỗ tân cổ điển 

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách tân cổ điển được kết hợp hài hoà giữa vẻ đẹp quý phái, đường nét hoa văn cầu kỳ của phong cách cổ điển và sự nhẹ nhàng, tinh tế của phong cách hiện đại. Điều này khiến không gian phòng khách nhà bạn càng trở nên sang trọng và mới lạ hơn bao giờ hết. 
 

Với vẻ đẹp này, mẫu bàn ghế gỗ phòng khách mang phong cách này chưa bao giờ hết HOT luôn chiếm ưu thế trên thị trường nội thất bàn ghế hiện nay. Các chi tiết hoa văn vẫn được làm thủ công như được tiết chế lại để có sự khác biệt. Bạn sẽ bị thu hút hoàn toàn bởi những thiết kế bàn ghế tân cổ điển này từ cái nhìn đầu tiên. 

Tìm hiểu về bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển

 

Được làm bằng gỗ tự nhiên qua tẩm sấy và xử lý chống mối mọt mang lại độ bền cao khi khách hàng sử dụng. Những bộ bàn ghế này được ứng dụng trong nhiều loại hình nhà ở: biệt thự, dinh thự, chung cư, nhà phố,.... 
 

Gam màu nhẹ nhàng thu hút và đem lại sự ấm cúng cho mọi gia đình. Thông thường sẽ có những tone màu sau được ứng dụng nhiều: vàng nâu, vàng đậm, nâu sáng, trắng ngà. Bạn hãy lựa chọn thêm những món đồ decor sao cho có sự kết nối với bộ bàn ghế tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. 

2. Ưu điểm của những mẫu bàn ghế gỗ tân cổ điển 

Khi bạn có nhu cầu mua bất cứ sản phẩm nội thất nào cho gia đình mình chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến những điểm cộng của nó để lựa chọn ra món đồ phù hợp nhất. Vậy hãy cùng tìm hiểu các ưu điểm mà bộ bàn ghế gỗ phòng khách này mang lại cho bạn nhé! 

  • Không có quá nhiều đường nét cầu kỳ như phong cách cổ điển nhưng vẫn giữ được nét sang trọng vốn có. 
  • Được sản xuất từ chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ trong quá trình sử dụng. 
  • Kiểu dáng tinh tế, với nhưng gam màu nhẹ nhàng giúp không gian phòng khách nhà bạn thêm phần ấm áp. 
  • Phần đệm cao cấp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: da, nỉ, vải,... được nhập khẩu 100% giúp khách hàng thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm.
  • Tuổi thọ cao, giữ được nét đẹp lâu bền cho không gian phòng khách nhà bạn. 
ƯU điểm của bộ bàn ghế tân cổ điển phòng khách

3. Tổng hợp những mẫu bàn ghế gỗ tân cổ điển HOT nhất thị trường nội thất 2022 

Phong cách tân cổ điển gắn liền với những thiết kế bàn ghế to và đồ sộ, nhiều hoa văn thủ công nhưng thực chất có rất nhiều bộ bàn ghế tân cổ điển lại vô cùng nhẹ nhàng. Cùng ASAKI khám phá ngay trong phần dưới đây của bài viết nhé! 

3.1 Bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển bọc da 

Mẫu bàn ghế phòng khách mang phong cách tân cổ điển được bọc da rất sang trọng thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Bọc da bò sẽ có giá thành cao hơn bọc da công nghiệp nhưng lại không đa dạng màu sắc bằng. Mỗi một chất liệu đều có những ưu và nhược điểm phù hợp từng gia đình Việt khác nhau, bạn nên tham khảo kỹ lưỡng trước khi rinh bộ bàn ghế tân cổ điển này cho phòng khách nhà mình nhé!

Bộ bàn ghế tân cổ điển bọc da
Bộ bàn ghế tân cổ điển bọc da công nghiệp

3.2 Bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển bọc nỉ 

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách tân cổ điển được ra đời khá sớm nhưng nó vẫn luôn được chào đón cho dù có nhiều thiết kế khác xuất hiện. Những không gian như biệt thự, dinh thự, chung cư thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì bộ bàn ghế này là sự lựa chọn vô cùng hợp lý

Bộ bàn ghế bọc nỉ cực chất
Bộ bàn ghế bọc nỉ cực đẹp

3.3 Bộ bàn ghế gỗ phòng khách mạ vàng 

 

Bộ bàn ghế thể hiện quyền lực, sự đẳng cấp của gia chủ sở hữu nó, vậy bạn chần chừ gì mà không đến ngay showroom của chúng tôi để trải nghiệm ngay mẫu sản phẩm này. Chi tiết mạ vàng là phần đắt giá nhất giúp bộ bàn ghế này trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Bộ bàn ghế mạ vàng chất lượng

3.4 Bộ bàn ghế phòng khách sofa màu trắng 

Sở hữu không gian phòng khách với những tone màu nổi bật thì bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển màu trắng này chính là điểm nhấn cực ấn tượng. Vẫn là các chi tiết hoa văn được chạm trổ thủ công xuất sắc kết hợp cùng đệm ngồi êm ái tạo nên không gian phòng khách ấm cúng.

Bộ bàn ghế màu trắng tân cổ điển

3.5 Bộ bàn ghế gỗ gõ đỏ sang trọng 

Để sở hữu bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển phòng khách làm bằng gỗ gõ đỏ bạn sẽ phải bỏ ra một chi phí không hề rẻ. Đây là loại gỗ hiếm nên các sản phẩm nổi thật làm bằng gỗ gõ không được sản xuất quá nhiều. Nhưng nếu gia đình bạn đang muốn sở hữu bộ bàn ghế độc - bền thì đây cũng là một lựa chọn khá hợp lý.

Bộ bàn ghế làm bằng gỗ gõ đỏ

Bộ bàn ghế gỗ gõ đỏ sang trọng

3.6 Bộ bàn ghế tân cổ điển phòng khách gỗ hương 

Gỗ hương có đặc trưng là toả ra mùi hương thơm khiến khách hàng cảm thấy dễ chịu khi sử dụng đồ nội thất từ loại gỗ này. Nhưng cũng không khách gỗ gõ đỏ đây cũng là loại gỗ hiếm nên giá thành để sở hữu bộ bàn ghế gỗ này khá cao.

Bộ bàn ghế làm bằng gỗ hương chất lượng
Bộ bàn ghế làm bằng gỗ hương

 

4. Báo giá bộ bàn ghế gỗ phòng khách tân cổ điển cho bạn tham khảo 

Với những thiết kế bàn ghế tân cổ điển này giá thành cho một bộ bàn ghế là không hề rẻ. Nhưng độ bền cũng như nét đẹp sang trọng mà chúng mang lại chính là thứ mà bạn có được khi sở hữu bộ sản phẩm này. Các mẫu bàn ghế được thiết kế dựa trên nhiều chất liệu khác nhau nên mức giá sẽ có sự chênh lệch. 
 

Thông thường để sở hữu được bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển này bạn sẽ phải chuẩn bị khoảng 50 triệu. Có những bộ bàn ghế gỗ lên đến hàng trăm triệu được thiết kế tinh xảo đem lại cho phòng khách sự đẳng cấp. Kích thước bộ bàn ghế càng lớn đi đôi với giá thành tăng theo, bạn nên xem xét kỹ vị trí sẽ đặt bàn trước khi có nhu cầu mua nhé! 

Báo giá bộ bàn ghế tân cổ điển

5. Những lưu ý giúp bạn chọn được bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển phù hợp nhất 

Sau khi đã tìm hiểu về các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách tân cổ điển cùng mức giá bây giờ bạn hãy đến với mục lưu ý. Để chọn được sản phẩm ưng ý cho phòng khách bạn không nên bỏ qua những điều dưới đây nhé! 

5.1 Màu sắc 

Màu sắc là yếu tố quyết định khá nhiều đến không chỉ vẻ đẹp của bộ bàn ghế mà còn tạo nên sự hài hoà cho không gian phòng khách nhà bạn. Bạn nên chọn bàn ghế có sự kết nối với các món đồ vật như: rèm cửa, thảm trải sàn,.... Bạn hãy nhờ đến sự tư vấn của người thân khi quyết định chọn lựa nhé!

Màu sắc của bộ bàn ghế

5.2 Kích thước 

Kích thước là vấn đề tiếp theo bạn nên chú ý, nhất là đối với những bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển này. Chúng thường có kích thước khá to nên sẽ đáp ứng không gian có diện tích lớn. Phòng khách rộng rãi bạn có thể chọn những thiết kế bàn ghế tân cổ điển cầu kỳ, nhưng với không gian nhỏ bạn nên chọn phong cách nhẹ nhàng, đơn giản sẽ phù hợp hơn.

5.3 Chất liệu 

Chất liệu là điều quyết định đến độ bền, tính thẩm mỹ cũng như thể hiện đẳng cấp của bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển. Có nhiều chất liệu có thể kết hợp với bộ bàn ghế gỗ để tạo nên một thiết kế hoàn hảo như: da bò, da công nghiệp, vải, nỉ,.... Vậy nên bạn hãy để ý và tìm hiểu về nguồn gốc của chất liệu một cách kỹ càng nhé!

Chất liệu tạo nên bộ bàn ghế tân cổ điển

5.4 Phong cách thiết kế 

Phong cách thiết kế là điều bạn nên lưu ý. Vì là bộ bàn ghế mang phong cách tân cổ điển nên không gian phòng khách cũng nên tuân theo. Sự bất cân đối sẽ xảy ra khi bạn đặt bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển tại phòng khách mang lối thiết kế hiện đại hay Đông Dương.

5.5 Địa chỉ uy tín 

Sau bốn lưu ý trên, lưu ý thứ năm và cũng là lưu ý cuối cùng này là về cách chọn đơn vị uy tín. Bạn chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho gia đình lại có thể đảm bảo về tuổi thọ và chất liệu sản phẩm được lâu hơn. Nếu có thời gian đối với những món đồ đắt tiền này bạn nên đến tận nơi để tham khảo và trải nghiệm trực tiếp.

Địa chỉ mua bàn ghế uy tín


Bài viết trên là những chia sẻ của ASAKI về các bộ bàn ghế tân cổ điển đẹp nhất hiện nay. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và phong cách khac nhau mong rằng bạn sẽ chọn được cho phòng khách nhà mình bộ bàn ghế tân cổ điển ưng ý nhất nhé!

Kim Minh Tâm

banner right tin tức

sản phẩm ngẫu nhiên

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Mã sản phẩm: ZXM075H533

21.200.000đ16.450.000đ
-22%
Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Mã sản phẩm: ZXM175H026

35.400.000đ29.759.000đ
-16%
Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Mã sản phẩm: ZXFM786

6.300.000đ4.020.000đ
-36%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Mã sản phẩm: ZXM115H026

24.700.000đ15.480.000đ
-37%
Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Mã sản phẩm: ZXM175H048

47.500.000đ35.158.000đ
-26%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Mã sản phẩm: ZXM15016H026

45.000.000đ34.080.000đ
-24%