Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0985217599

Kích thước ghế hồ bơi “CHUẨN từng CM” cho bạn tham khảo

13/07/2023

Ghế hồ bơi được sử dụng phổ biến ở khá nhiều không gian trong đời sống hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu kích thước ghế hồ bơi để chọn được sản phẩm phù hợp cho riêng mình. Bài viết dưới đây sẽ là những gợi ý hoàn hảo cho bạn tham khảo. 
 

1. Vai trò của ghế hồ bơi với đời sống hiện nay 

Giường nằm bể bơi là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn hay các resort hiện nay. Với vai trò quan trọng trong đời sống hiện đại, ghế hồ bơi không chỉ đơn thuần là một vật dụng trang trí mà còn mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. 
 
Một trong những lợi ích của ghế hồ bơi là giúp người sử dụng thư giãn và thưởng thức không gian xung quanh. Khi được bố trí một cách hợp lý, ghế hồ bơi sẽ tạo ra một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho người sử dụng. Đặc biệt, khi được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt và chất liệu cao cấp, ghế hồ bơi sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian xung quanh. 
 
 Vai trò của kích thước ghế hồ bơi cao cấp
Kích thước ghế hồ bơi màu xanh độc lạ 
 
 
Ngoài ra, ghế hồ bơi mang lại lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng. Khi ngồi trên ghế hồ bơi, cơ thể sẽ được nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt, việc ngồi trên ghế hồ bơi còn giúp giảm căng thẳng cho cột sống và giảm áp lực lên đầu gối. Điều này đặc biệt hữu ích đối với những người có công việc liên quan đến việc đứng lâu hoặc di chuyển nhiều. 
 
Không chỉ vậy, ghế hồ bơi còn là một vật dụng an toàn cho người sử dụng. Với chất liệu bền đẹp và khả năng chịu lực tốt, ghế hồ bơi sẽ giúp người sử dụng cảm thấy yên tâm và an toàn khi sử dụng. Đặc biệt. khi được sản xuất từ những chất liệu không độc hại và không gây kích ứng cho da, ghế hồ bơi sẽ giúp bảo vệ sức khoẻ của người sử dụng. 

 

2. Kích thước ghế hồ bơi chuẩn 

Kích thước là một yếu tố quan trọng trong việc thiết kế không gian nghỉ dưỡng của các khu resort khách sạn hoặc các khu vui chơi giải trí. Với mục đích đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho khách hàng, việc lựa chọn kích thước ghế giường nằm bể bơi phù hợp là điều cần thiết. 
 

2.1. Kích thước ghế hồ bơi không có tay vịn

Kích thước ghế hồ bơi không có tay vịn thường là 
  • Chiều dài: 2100 – 2500mm
  • Chiều rộng: 700mm 
  • Chiều cao: 350 - 450mm 
Đây là kích thước tiêu chuẩn phù hợp cho người lớn và trẻ em. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo sự đa dạng cho không gian của mình, bạn có thể lựa chọn kích thước khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.
 
Kích thước ghế hồ bơi không có tay
 

2.2. Kích thước ghế hồ bơi có tay vịn

Kích thước ghế hồ bơi có tay vịn thường rộng hơn khoảng 10-15cm so với ghế không có tay vịn. Kích thước tiêu chuẩn của ghế hồ bơi có tay vịn là: 
  • Chiều dài: 2100 – 2500mm
  • Chiều rộng: 715mm 
  • Chiều cao: 350 - 450mm 
Với tay vịn, khách hàng sẽ cảm thấy an toàn hơn khi ngồi trên ghế, đặc biệt là trẻ em hay những người lớn tuổi.
 
Kích thước ghế hồ bơi có tay
 

3. Các loại ghế hồ bơi tại ASAKI có lượt bán KHỦNG

Trong thời đại hiện nay, giường bể bơi đã trở thành một phần không thể thiếu trong không gian nghỉ dưỡng của các khu resort, khách sạn hay các biệt thự cao cấp. Với nhiều mẫu mã đa dạng và chất liệu đa dạng, giường bể bơi ngày càng được ưa chuộng và trở thành một trong những sản phẩm nội thất đắt giá nhất trên thị trường.
 

3.1. Giường bể bơi hợp kim nhôm hiện đại ZXFG486

Giường bể bơi hợp kim nhôm hiện đại ZXFG486 là một trong những mẫu giường bể bơi được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế đơn giản, tinh tế và chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, giường bể bơi này không chỉ mang lại sự tiện nghi cho người dùng mà còn đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian xung quanh. Ngoài ra, giường bể bơi ZXFG486 còn có khả năng chống lại tác động của môi trường như nắng, mưa, gió, độ ẩm... đảm bảo sự bền vững và đáng tin cậy.

Kích thước ghế hồ bơi: 
  • Giường: 200*73*80cm
Kích thước ghế hồ bơi màu nâu sang trọng
 

3.2. Giường bãi biển màu trắng trang nhã ZXFC092 

Với thiết kế tinh tế, đơn giản và trang nhã, giường bãi biển màu trắng ZXFC092 là một trong những mẫu giường bãi biển được yêu thích nhất hiện nay. Với chất liệu vải dù cao cấp và khung sườn bằng hợp kim nhôm, giường bãi biển này không chỉ mang lại sự thoải mái cho người dùng mà còn đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian xung quanh. Ngoài ra, giường bãi biển ZXFC092 còn có khả năng chống lại tác động của môi trường như nắng, mưa, gió, độ ẩm... đảm bảo sự bền vững và đáng tin cậy.

Kích thước ghế hồ bơi ZXFC092: 
  • Giường bãi biển: 190*60*70cm
 
Kích thước ghế hồ bơi màu trắng đơn giản cho hồ bơi
 

3.3. Giường bãi biển nâu gỗ cao cấp ZXFV116

Với thiết kế sang trọng, độc đáo và chất liệu gỗ cao cấp, giường bãi biển nâu gỗ ZXFV116 là một trong những mẫu giường bãi biển được ưa chuộng nhất hiện nay. Với khung sườn được làm từ gỗ tự nhiên và lưới đan từ vải dù cao cấp, giường bãi biển này không chỉ mang lại sự thoải mái cho người dùng mà còn đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian xung quanh. Ngoài ra, giường bãi biển ZXFV116 còn có khả năng chống lại tác động của môi trường như nắng, mưa, gió, độ ẩm... đảm bảo sự bền vững và đáng tin cậy.

Kích thước ghế hồ bơi: 
  • Ghế: 180*60*70cm
 
Giường nằm bể bơi bằng gỗ tự nhiên  

 

3.4. Bộ bàn ghế ngoài trời hiện đại nhập khẩu cao cấp ZXFV055

Bộ bàn ghế ngoài trời hiện đại nhập khẩu cao cấp ZXFV055 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong phân khúc ghế ngoài trời hiện nay. Với thiết kế đơn giản, tinh tế và chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, bộ bàn ghế này không chỉ mang lại sự tiện nghi cho người dùng mà còn đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian xung quanh. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng chống lại tác động của môi trường như nắng, mưa, gió, độ ẩm... đảm bảo sự bền vững và đáng tin cậy.

Kích thước ghế hồ bơi: 
  • Ghế khung sắt: 55*55*70cm
  • Ghế đôn khung sắt: 40*40*40cm
 
Ghế hồ bơi bằng mây nhựa cao cấp
 

3.5. Ghế nằm bể bơi thiết kế độc đáo ZXFV058

Ghế nằm bể bơi thiết kế độc đáo ZXFV058 là một trong những sản phẩm được yêu thích và ưa chuộng nhất trong phân khúc ghế nằm hiện nay. Với thiết kế đơn giản, tinh tế và chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, ghế nằm này không chỉ mang lại sự thoải mái cho người dùng mà còn đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian xung quanh. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng chống lại tác động của môi trường như nắng, mưa, gió, độ ẩm... đảm bảo sự bền vững và đáng tin cậy.

Kích thước ghế hồ bơi: 
  • Ghế hồ bơi: 190*60*70cm
 
Ghế hồ bơi với kiểu dáng độc đáo giúp người dùng thoải mái khi sử dụng

 

3.6. Bộ giường nằm cao cấp nhựa giả mây ZXF059

Bộ giường nằm cao cấp nhựa giả mây ZXF059 là một trong những sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa giả mây cao cấp, mang lại cho sản phẩm vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Bộ sản phẩm gồm 2 ghế và 1 bàn kích thước phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Giường được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã và tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Kích thước ghế hồ bơi: 
  • Ghế: 190*60*70cm
 
Mẫu ghế hồ bơi bằng nhựa giả mây cho không gian ngoài trời
 

3.7. Ghế giường nằm bãi biển cao cấp ZXFC065

Ghế giường nằm bãi biển cao cấp ZXFC065 là sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho không gian ngoài trời. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu được ánh nắng mặt trời và mưa nắng. Thiết kế giường có thể điều chỉnh được chiều cao giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí để tận hưởng ánh nắng hoặc bóng mát.

Kích thước ghế hồ bơi: 
  • Ghế: 190*60*70cm
 
Mẫu ghế giường nằm bể bơi có đệm màu hồng
 

3.8. Bộ giường nằm nhập khẩu nhựa giả mây ZXFC080

Bộ giường nằm nhập khẩu nhựa giả mây ZXFC080 là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa giả mây cao cấp, mang lại cho sản phẩm vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Bộ sản phẩm gồm 2 ghế và 1 bàn kích thước phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Giường được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã và tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Kích thước ghế hồ bơi: 
  • Ghế: 190*60*70cm
 
Thiết kế ghế hồ bơi bằng nhựa giả mây
 

3.9. Giường nằm ngoài trời phong cách cổ điển ZXFC085 

Giường nằm ngoài trời phong cách cổ điển ZXFC085 là sản phẩm được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang lại cho không gian của bạn vẻ đẹp trang nhã và sang trọng. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu được ánh nắng mặt trời và mưa nắng. Kiểu dáng giường được thiết kế với các họa tiết hoa văn tinh tế, mang lại cho sản phẩm sự thanh lịch và sang trọng.

Kích thước ghế hồ bơi: 
  • Ghế: 190*60*70cm
 
Ghế giường nằm bể bơi rộng rãi thoải mái
 

3.10. Giường nằm bãi biển nhựa giả mây nhập khẩu ZXFC086

Giường nằm bãi biển nhựa giả mây nhập khẩu ZXFC086 là sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho không gian bể bơi. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa giả mây cao cấp, có khả năng chịu được ánh nắng mặt trời và mưa nắng. Thiết kế giường có thể điều chỉnh được chiều cao giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí để tận hưởng ánh nắng hoặc bóng mát.

Kích thước ghế hồ bơi: 
  • Ghế: 190*60*70cm
 
Ghế hồ bơi có đệm êm ái
 
  

4. Địa chỉ mua ghế hồ bơi uy tín nhất thị trường hiện nay 

Nhu cầu sử dụng ghế hồ bơi trong các khu vui chơi, resort hay khu nghỉ dưỡng hiện nay đang ngày càng tăng cao. Với thiết kế đa dạng, sang trọng và tiện nghi, ghế nằm bãi biển giá rẻ được xem là một trong những vật dụng không thể thiếu để tạo nên không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ mua ghế hồ bơi uy tín nhất thị trường hiện nay không phải là điều dễ dàng.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua ghế hồ bơi, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn trang web https://ngoaithatsanvuon.com/.  Đây là một trong những trang web chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị ngoại thất cho khu vui chơi, resort hay khu nghỉ dưỡng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, trang web đã xây dựng được uy tín và sự tin tưởng của khách hàng.
 
 Địa chỉ mua ghế hồ bơi uy tín nhất hiện nay
 
Tại đây, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng của ghế hồ bơi từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế với chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, giá cả của các sản phẩm cũng được niêm yết rõ ràng và hợp lý.
 
Đặc biệt, khi mua hàng tại ASAKI, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất. Các nhân viên tư vấn của trang web luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ trong quá trình lắp đặt sản phẩm.
 
Với những chia sẻ của chúng tôi về các kích thước ghế hồ bơi cũng những mẫu ghế hồ bơi HOT nhất tại ASAKI. Hãy truy cập vào trang web để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất và tạo nên không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho gia đình và bạn bè. 

Kim Minh Tâm

banner right tin tức

sản phẩm ngẫu nhiên

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Mã sản phẩm: ZXM075H533

21.200.000đ16.450.000đ
-22%
Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Mã sản phẩm: ZXM175H026

35.400.000đ29.759.000đ
-16%
Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Mã sản phẩm: ZXFM786

6.300.000đ4.020.000đ
-36%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Mã sản phẩm: ZXM115H026

24.700.000đ15.480.000đ
-37%
Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Mã sản phẩm: ZXM175H048

47.500.000đ35.158.000đ
-26%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Mã sản phẩm: ZXM15016H026

45.000.000đ34.080.000đ
-24%