Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0985217599

Giới thiệu các mẫu bàn ghế sân vườn giả mây đang được ưa chuộng nhất năm 2022

17/09/2022

Mỗi một mẫu bàn ghế sân vườn giả mây đều có những nét đẹp thu hút khách hàng riêng. Tuỳ vào không gian nhà bạn đang có thiết kế ra sao sẽ chọn được mẫu bàn ghế ngoài trời phù hợp nhất. Bài viết dưới đây ASAKI muốn giới thiệu các mẫu bàn ghế sân vườn giả mây HOT nhất năm 2022 đến với bạn. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

1. Sự khác biệt tại nên giá trị riêng của các mẫu bàn ghế sân vườn giả mây

Khác với những mẫu bàn ghế sân vườn khác trên thị trường ngoại thất hiện nay. Các mẫu bàn ghế sân vườn giả mây được làm từ những sợi nguyên chất đan xen vào nhau rất tinh tế. Ngoài ra còn rất nhiều sự "khác biệt" từ mẫu bàn này mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng ASAKI tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây ngay nhé! 

Mẫu bàn ghế nhựa giả mây cực đẹp và sang trọng

1.1 Không xảy ra tình trạng hoen gỉ 

Bởi vì được làm bằng chất liệu nhựa giả mây nên tình trạng hoen gỉ trong quá trình sử dụng là điều không xảy ra. Việc bị oxi hoá theo thời gian là điều không tránh khỏi khi bạn sử dụng những mẫu bàn ghế sân vườn hợp kim nhôm hay sắt. Chính vì vậy, các mẫu bàn ghế ngoài trời giả mây này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. 

1.2 Không bị mối mọt xâm nhập hoặc bị cong vênh 

Điểm khác biệt tiếp theo của các mẫu bàn sân vườn giả mây chính là không có tình trạng mối mọt hay cong vênh. Với chất liệu này bạn dường như không cần lo lắng về chuyện tấn công của các con mọt như các mẫu bàn ghế sân vườn bằng gỗ. Ngay kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất các mẫu bàn ghế ngoài trời giả mây này vẫn đáp ứng được về công năng và thẩm mỹ cho gia đình bạn. 

1.3 Tổng trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển

Mây nhựa có thành phần chính là nhựa nên nó dẻo dai hơn những nguyên liệu mây tre truyền thống. Và nếu bạn muốn di chuyển nó đến bất cứ bị trí nào cũng rất dễ dàng vì tổng trọng lượng của nó khá nhẹ. Dù chỉ có một người bạn cũng dễ dàng đưa mẫu bàn ghế giả mây này đến nơi bạnmuốn đến. 

Mẫu bàn 2 ghế sân vườn giả mây

1.4 Chất liệu thoáng mát, thân thiện với môi trường 

Không phải làm từ những tấm nhựa nguyên bản mà các tấm nhựa kín. Các mẫu bàn ghế sân vườn giả mây được làm từ các dây nhựa đan chéo ào nhau theo một nguyên tắc nhất định. Tạo nên khoảng hở vừa phải giúp người sử dụng cảm giác thoải mái không bị bí bức như những thiết kế bàn ghế ngoài trời khác. 

1.5 Dễ dàng lau chùi và vệ sinh 

Và một đặc điểm nữa mà bạn không thể bỏ qua của các mẫu bàn ghế sân vườn này chính là việc vệ sinh chúng rất dễ dàng. Với bề mặt ít thấm nước và ít bám bụi nên việc vệ sinh không còn là "ác mộng". Bạn chỉ cần dùng những chiếc khăn ướt lau qua chúng trước khi sử dụng là được. 

Mẫu bàn ghế sân vườn chân inox có tựa lưng êm ái

2. Các mẫu bàn ghế sân vườn giả mây đang được ưa chuộng tại ASAKI

Để có được không gian ngoại thất sang trọng và bắt mắt thì việc chọn lựa những mẫu bàn ghế sân vườn là điều cực kỳ quan trọng. Bất cứ sản phẩm mới nào ra đời đều xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng. Vậy nên nếu chưa chọn được cho mình sản phẩm nào ưng ý hãy chiêm ngưỡng ngay các mẫu bàn ghế sân vườn giả mây dưới đây nhé! 

2.1 Bộ bàn ghế sân vườn giả mây JLM195 

Lấy cảm hứng từ những thiết kế bàn ghế mây tre đen truyền thống xưa, bàn ghế sân vườn giả mây nhập khẩu LJM195 là một trong số những mẫu bàn ghế bán chạy nhất hiện nay tại ASAKI. Mẫu thiết kế này vẫn chưa giảm nhiệt sau thời gian "làm mưa, làm gió" vừa qua trên thị trường ngoại thất nhập khẩu cao cấp. 
Bộ bàn ghế sân vườn giả mây

2.2 Bô bàn ghế sân vườn giả mây ZXFB035 

Cũng như những mẫu bàn ghế sân vườn ngoài trời khác, gia chủ rất quan tâm về thiết kế lẫn chất lượng mà nó đem lại. Bộ bàn ghế này mang gam màu trắng tinh khiết với những đường đan dây khéo léo. Bộ bàn ghế sân vườn này thích hợp ngay cả khi bạn kê bên trong ngôi nhà của mình. 

Mẫu bàn ghế sân vườn màu trắng đơn giản

2.3 Bộ bàn ghế sân vườn nhựa giả mây ZXFB202 

Mẫu bàn ghế này có 2 gam màu đen và trắng cho bạn chọn lựa. Sản phẩm có hai sự lựa chọn về khung là khung sắt và khung hợp kim nhôm. Bộ sản phầm bao gồm 1 bàn và 4 ghế và nệm ngồi đi kèm giúp người dùng thoải mái khi sử dụng lâu dài. 

Bộ bàn sân vườn 4 ghế có đệm êm ái

2.4 Mẫu bàn ghế ngoài trời giả mây ZXFB280 

Một trong các bộ bàn ghế sân vườn giả mây mà bạn không thể bỏ qua chính là mẫu bàn ghế này. Thiết kế đem lại sự thoải mái cho người sử dụng có hai tone màu là đen và trắng cho bạn chọn lựa theo không gian nhà bạn. 

Bộ bàn ghế với nhiều ưu điểm sẽ góp mặt trong khuôn viên gia đình bạn

2.5 Mẫu bàn ghế giả mây cao cấp ZXFB208 

Mẫu bàn ghế đem lại sự thoải mái cho bạn khi sử dụng, với kích thước nhỏ xinh bạn có thể bố trí sản phẩm này tại bất cứ khuôn viên nào trong nhà bạn. Đây sẽ là nơi giúp bạn thư giãn và xả stress cực tốt sau ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Mẫu bàn ghế sân vườn đơn giản nhưng cực thu hút

2.6 Mẫu bàn ghế giả mây nhập khẩu cao cấp ZXLB138-1

Với thiết kế ấn tượng của mình, bộ bàn ghế giả mây nhập khẩu cao cấp ZXLB138-1 này chắc hẳn sẽ khiến không gian sân vườn nhà bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Ở trong khuôn viên sân vườn đầy cây xanh lại có được bộ bàn ghế ngồi thư giãn sẽ khiến tâm trạng của bạn được cải tiện rất tốt.
Mẫu bàn ghế sân vườn giả mây ZXFB138

2.7 Mẫu bàn ghế nhựa giả mây nhập khẩu ZXLB133-1

Mẫu bàn ghế nhựa này có phần lưng ghế khá cao giúp người dùng không bị quá mệt mỏi khi ngồi lâu. Chân trụ được làm chắc chắn đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Nhìn qua, bộ bàn ghế này như hình vỏ ốc trông rất gần gũi nhưng lại không kém phần sang trọng. 

Bộ bàn ghế lấy ý tưởng từ vỏ ốc vô cùng độc đáo

2.8 Mẫu bàn ghế ngoài trời cao cấp ZXFB166 

Mang trong mình thiết kế vô cùng thời thượng, bộ bàn ghế sân vườn giả mây ZXFB166 rất được ưa chuộng. Có được bộ bàn ghế này trong khuôn viên sân vườn nhà bạn chính là điểm sáng tuyệt vời. Bộ bàn ghế có kích thước nhỏ xinh tiện lợi di chuyển. 
Bộ bàn ghế sân vườn giả mây nhỏ xinh

2.9 Bộ bàn ghế sân vườn nhựa giả mây JLM102 

Kiểu dáng thanh lịch, thiết kế có tính thẩm mỹ cao là những tính từ dùng để khen bộ bàn ghế sân vườn giả mây JLM102. Đối với những bộ bàn ghế mây tre truyền thống sẽ bị giòn nhanh phai màu cũng như bị xuống cấp nhưng tình trạng này không xảy ra ở các mẫu bàn ghế sân vườn giả mây cao cấp này.
Bộ bàn ghế JLM102 mang nét hiện đại gần gũi lại có giá thành khá rẻ  

2.10 Bộ bàn ghế nhựa giả mây ZX164 

Chất liệu nhựa giả mây ngày càng được sử dụng nhiều trong các mẫu ngoại thất sân vườn hiện nay. Bộ bàn ghế nhựa giả mây ZX164 này là ví dụ điển hình. Bộ sản phẩm bao gồm một bàn trò nhỏ hoặc một bàn dài, 2 ghế đơn và 1 ghế đôi. Sản phẩm này mang phong cách hiện đại vừa nhẹ nhàng, thanh lịch lại rất sang trọng. 
Không gian sân vườn đơn giản có thêm bộ bàn ghế rất chill

2.11 Bộ bàn ghế giả mây ZXFA101 

Bộ bàn ghế ngoài trời nhựa giả mây ZXFA101 ngày đáp ứng được 3 tiêu chí RẺ - ĐẸP - CHẤT LƯỢNG. Bộ bàn ghế này lấy ý tưởng từ các mẫu bàn ghế sofa trong nhà. Với thiết kế hiện đại sang trọng của mình bộ bàn ghế này chính là sự lựa hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua sắm ngoại thất.
Bộ bàn ghế lấy ý tưởng từ bộ ghế sofa phòng khách nhà bạn

2.12 Bộ bàn ghế ngoài trời ZXFA031 

Bộ bàn ghế sân vườn giả mây này có hai tone màu chủ đạo là đen và nâu. Tuỳ vào không gian ngoại thất, sân vườn nhà bạn mà sẽ chọn được gam màu phù hợp nhất. Bộ bàn ghế này lấy cảm hứng từ ý tưởng "mặt trăng ôm mặt trời "rất thú vị. Kiểu thiết kế này giúp gia đình ngồi quây quần với nhau trở nên gần gũi hơn.
Thiết kế đơn giản phù hợp nhiều không gian sân vườn khác nhau

2.13 Bộ bàn ghế ngoài trời giả mây ZXFA035 

Bộ bàn ghế có hai gam màu trắng và nâu, hai màu rất đỗi thân quen và khá dễ phối cùng những đồ nội thất khác. Mẫu bàn ghế ZXFA035 này có nét quyến rũ khiến không gian sân vườn nhà bạn trở nên "tình" hơn bao giờ hết. Các mẫu bàn ghế sân vườn giả mây của ASAKI đều có mút đệm ngồi êm ái. 
Bộ bàn ghế sân vườn giả mây ZXFB035 đơn giản

2.14 Bộ bàn ghế ngoài trời giả mây ZXFA053 

Nằm trong bộ sưu tập các mẫu bàn ghế ngoài trời nhập khẩu cao cấp của ASAKI, bộ bàn ghế ngoài trời ZXFA053 này góp phần tô điểm cho không gian nhà bạn trở nên sinh động hơn. Sản phẩm được gia công kỹ càng đảm bảo các tiêu chí như chống thấm nước và an toàn cho người sử dụng. 
Bộ bàn ghế đơn giản phù hợp nhiều không gian

 2.15 Bộ bàn ghế giả mây ZXFB132-1 

Đây là bộ sản phẩm được đánh giá cao về cả chất lượng và tính thẩm mỹ. Dù chỉ sở hữu một gam màu duy nhất cho cả thiết kế nhưng không hề gây ra sự đơn điệu, nhàm chán. Đây chính là cái hay của các bộ bàn ghế sân vườn giả mây. 
Bộ bàn ghế nhựa giả mây sang trọng

2.16 Bộ bàn ghế sân vườn đẳng cấp JLM104  

Những không gian sân vườn thay vì chỉ trồng cây hoặc để xe thì còn rất nhiều cách khách giúp "biến hoá" không gian này trở nên sinh động hơn. Chẳng hạn như sắp xếp một bộ bàn ghế sân vườn giả mây để thêm điểm nhấn và cũng là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. 
Bộ bàn ghế nhựa giả mây đơn giản hiện đại

2.17 Bộ bàn ghế sân vườn cao cấp JLM105 

Đối với mỗi bộ bàn ghế sân vườn giả mây đều mang trách nhiệm giúp ngôi nhà của bạn trở nên tươi mới hơn. Chính vì vậy, các bộ bàn ghế ngoài trời giả mây phải có sự thoải mái trước. 
Bộ bàn ghế làm bằng mây giả tre đan tuyệt vời

2.19 Bộ bàn ghế sân vườn nhập khẩu JLM107 

Bộ bàn ghế này bao gồm ghế đơn, ghế đôi, ghế ba và bàn trà. Bạn có thể chọn lựa sản phẩm ưng ý để cho vào giỏ hàng không nhất thiết phải mua nguyên bộ. Không gian sân vườn là nơi để thư giãn, giải trí nên những thiết kế này phải đem lại điều này trước. 

Mẫu bàn ghế sân vườn ngoài trời hiện đại

2.20 Mẫu bàn ghế nhựa giả mây JLM108 

Xu hướng thiết kế ngoại thất sân vườn đang ngày càng được ưa chuộng hơn tại Việt Nam. Điểm cộng của những thiết kế bàn ghế sân vườn này chính là sự tiện lợi, dù không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn đem lại được không gian tuyệt vời cho bạn tận hưởng. 
Bộ bàn ghế sân vườn giả mây ngoài trời cực đẹp

3. ASAKI - đơn vị cung cấp mẫu bàn ghế sân vườn giả mây nhập khẩu số 1 hiện nay 

Tự hào là đơn vị cung cấp những mẫu ngoại thất nhập khẩu hàng đầu hiện nay của Việt Nam. Ngoaithatsanvuon.com mang đến cho bạn các mẫu bàn ghế sân vườn giả mây nói riêng và các mẫu bàn ghế sân vườn cao cấp nói chung được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên Thế giới. 

Khi mua hàng tại ASAKI, các sản phẩm ngoại thất sẽ được bảo hành 12 tháng, khách hàng hãy yên tâm về chất lượng cũng như những chính sách rất tốt cho mỗi sản phẩm. Các mẫu bàn ghế sân vườn giả mây đảm bảo cho khách hàng về sức khoẻ, chất lượng và cả giá thành khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào của ASAKI. 

Được nhập khẩu trực tiếp không qua bất cứ trung gian nào nên những mẫu bàn ghế sân vườn giả mây của ASAKI có giá thành rất hợp lý. Vậy nếu bạn chưa chọn đơn vị cung cấp ngoại thất cao cấp nào uy tín hãy đến ngay với showroom của chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất nhé! 

Với đội ngũ nhân viên đông đảo cùng vốn kinh nghiệm vừa đủ sẽ giúp bạn có được bộ bàn ghế ngoài trời ưng ý nhất. Nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu bàn ghế sân vườn giả mây nào hãy để ASAKI tư vấn cho bạn hoặc liên hệ ngay HOTLINE: 1800. 6337 nhé! 


 

 

Kim Minh Tâm

banner right tin tức

sản phẩm ngẫu nhiên

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Mã sản phẩm: ZXM075H533

21.200.000đ16.450.000đ
-22%
Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Mã sản phẩm: ZXM175H026

35.400.000đ29.759.000đ
-16%
Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Mã sản phẩm: ZXFM786

6.300.000đ4.020.000đ
-36%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Mã sản phẩm: ZXM115H026

24.700.000đ15.480.000đ
-37%
Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Mã sản phẩm: ZXM175H048

47.500.000đ35.158.000đ
-26%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Mã sản phẩm: ZXM15016H026

45.000.000đ34.080.000đ
-24%