Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0985217599

30+ Mẫu tab đầu giường sang trọng - Ưu điểm và cách chọn tab đầu giường phù hợp nhất

05/10/2022


Tab đầu giường sang trọng không cần phải là những thiết kế có hoa văn cầu kỳ cùng giá thành đắt đỏ. Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều mẫu kệ đầu giường khác nhau với đường nét nhẹ nhàng cùng giá thành hợp lý. Bài viết dưới đây là tổng hợp của rất nhiều các mẫu tab đầu giường đẹp cho bạn tham khảo, Cùng ASAKI khám phá ngay thôi nào! 

1. Tab đầu giường là gì? Các chất liệu được dùng cho tab đầu giường hiện đại 

1.1 Tab đầu giường là gì? 

Tab đầu giường được biết đến với nhiều cái tên khác nhau như: kệ đầu giường, đôn đầu giường, tủ đầu giường,.... Món đô này thường đi chung với các mẫu giường ngủ thành một bộ và vị trí lý tưởng là ở đầu giường vừa trang trí lại thuận tiện cho việc để đồ. 

mẫu tab đầu giường là gì?

1.2 Các chất liệu được dùng làm tab đầu giường 

Có rất nhiều chất liệu có thể tạo nên mẫu tab đầu giường sang trọng này như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa,.... Mỗi chất liệu sẽ cho ra môt tab đầu giường đẹp khác nhau. Như:
  1. Gỗ tự nhiên: độ bền cao, an toàn với sức khoẻ con người và thân thiện với môi trường. 
  2. Gỗ công nghiệp: Có giá thành phù hợp với nhiều gia đình. Chống ẩm, mối mọt và cong vênh khá tốt nhờ được xử lý trước khi ra thành phẩm. 
  3. Nhựa: Đa dạng kiểu dáng mẫu mã, màu sắc, giá thành rẻ nhất trong ba chất liệu kể trên. 
Các mẫu tab đầu giường với nhiều chất liệu
 

2. Ưu điểm của mẫu tab đầu giường sang trọng 

Một vài ưu điểm của mẫu tab đầu giường hiện đại cho bạn có cái nhìn khái quát hơn về mẫu sản phẩm này. 

2.1 Tăng không gian lưu trữ đồ 

Có thêm tab đầu giường bạn có thể biến nó thành nơi lưu trữ những món đồ nhỏ xinh thay vì vứt chúng linh tinh trong phòng ngủ. Đây còn được coi như chiếc bàn nhỏ xinh giúp bạn để: sách, báo, điện thoại, đèn ngủ,.... 
Các mẫu tủ đầu giường đẹp


2.2 Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ 

Có rất nhiều mẫu tab đầu giường sang trọng với đủ kiểu dáng khác nhau cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Với sự sáng tạo của những người thợ bạn không cần lo lắng về việc không có mẫu ưng ý cho bạn. Hãy tham khảo các mẫu tab đầu giường đẹp dưới đây của ASAKI nhé! 
 
Mẫu tab đầu giường hiện đại tăng tính thẩm mỹ


3. Cách lựa chọn tab đầu giường sang trọng cho phòng ngủ 

3.1 Lựa chọn chất liệu

Như đã chia sẻ ở trên có 3 chất liệu làm nên chiếc tab đầu giường chính là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa. Mỗi chất liệu đều có những ưu và nhược điểm riêng bạn nên cân nhắc trước khi mua đôn đầu giường cho phòng ngủ nhà mình nhé! 

3.2 Lựa chọn màu sắc, phong cách thiết kế 

Tuỳ theo phong ngủ của bạn thiết kế với gam màu như nào để chọn được mẫu tab đầu giường cho hài hoà với tổng thể căn phòng. Phong cách thiết kế cũng vậy, nếu nhà bạn đang thiết kế theo phong cách hiện đai thì đồ vật trong nhà cũng nên lựa chọn theo phong cách này để có sự kết nối tránh "rời rạc" gây mất thẩm mỹ. 
 
Cách chọn tab đầu giường sang trọng


3.3 Lựa chọn kích thước 

Kích thước của tab đầu giường bạn có thể đặt riêng cho phù hợp với nhu cầu của bạn và diện tích căn phòng ngủ nhà mình. Nhưng về cơ bản có 3 kích thước phổ biến nhất: 50x40x46cm, 55x45x60cm, 65x50x70cm. Khi có nhu cầu mua tab đầu giường sang trọng cho gia đình mình đừng quên quan tâm đến kích thước của món đồ nhé! 

3.4 Lựa chọn theo công năng 

Nếu bạn chỉ cần một chiếc tab đầu giường đẹp để tăng vẻ đẹp cho căn phòng ngủ của bạn thì không nên chọn những mẫu tab có ngăn kéo. Ngược lại cũng vậy, bạn nên dựa theo công năng mà bạn mong muốn sẽ chọn được tab đầu giường phù hợp nhất. 
 
Tab đầu giường có những công năng gì?


3. Kích thước tab đầu giường phổ biến hiện nay

Nhiều gia đình Việt hiện nay khi thiết kế phòng ngủ không thể thiếu những tab đầu giường sang trọng. Nhưng tuỳ vào diện tích phòng ngủ của bạn mà sẽ có sự lựa chọn cho phù hợp nhất. Mỗi sản phẩm khi đưa ra thị trường đều có kích thước riêng của nó, bạn hãy tham khảo kỹ càng trước khi đưa ra quyết định mua nó nhé! Dưới đây là 3 loại kích thước phổ biến nhất cho mẫu tab đầu giường đẹp này. 

  • Tab đầu giường nhỏ: 50cm x 40cm x 46cm (R*D*C)
  • Tab đầu giường vừa: 55cm x 45cm x 60cm (R*D*C)
  • Tab đầu giường lớn: 65cm x 50cm x70cm (R*D*C) 
Kích thước tab đầu giường sang trọng hiện nay

4. 30+ mẫu tab đầu giường sang trọng cho ngôi nhà của bạn 

Mẫu tab đầu giường dường như đã trở thành món đồ nội thất quan trọng với mỗi gia đình đặc biệt là không gian phòng ngủ. Món đồ này vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng lại có thể làm nơi lưu trữ cất giữ đồ đạc khiến căn phòng gọn gàng hơn. Với thiết kế đa dạng từ nhiều chất liệu khác nhau hứa hẹn sẽ cho ra nhiều mẫu tab đầu giường hiện đại trong thời gian sắp tới. Dưới đây là hơn 30 mẫu kệ đầu giường đơn giản cho bạn chọn lựa, cùng khám phá ngay với ASAKI nhé! 

4.1 Tab đầu giường hiện đại

Đầu tiên là phong cách hiện đại, sự nhẹ nhàng, tinh tế cũng như sang trọng của lối thiết kế này khiến không ít gia chủ lựa chọn mẫu tab đầu giường hiện đại cho phòng ngủ nhà mình. Phong cách thiết kế nhà ở hiện đại cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm nên những món đồ nội thất cũng sẽ mang phong cách tương tự. 
 
Mẫu tab đầu giường hiện đại đẹp cho bạn tham khảo

Đôn đầu giường hiện đại sang trọng


4.2 Tủ đầu giường phong cách Indochine

Phong cách Indochine hay còn gọi với cái tên phong cách Đông Dương là lối thiết kế để lại khá nhiều ấn tượng khi đi vào thị trường nội thất Việt Nam. Nét đẹp của phong cách chinh phục hầu hết các khách hàng khó tính nhất hiện nay. Những chất liệu để tạo nên phong cách này chủ yếu là: mây, tre, gỗ,.... rất dễ kiếm tại mảnh đất chữ S này. 
Tab đầu giường phong cách Indochine sang trọng

Đôn đầu giường thiết kế theo phong cách Đông Dương vô cùng ấn tượng


4.3 Tab đầu giường sang trọng phong cách Bắc Âu 

Tab đầu giường sang trọng phong cách Bắc Âu


4.4 Tủ đầu giường phong cách tân cổ điển 

Phong cách này là sự hoà quyện tuyệt vời giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Một chút nhẹ nhàng của hiện đại pha lẫn một chút cầu kỳ, kiêu sa của cổ điển tạo nên một mẫu tab đầu giường sang trọng hơn bao giờ hết. Phong cách này cũng được ứng dụng khá nhiều trong thiết kế và xây dựng nhà ở hiện nay. 
Tab đầu giường phong cách tân cổ điển


4.5 Tủ đầu giường phong cách cổ điển 

Nét đẹp kiêu kỳ của phong cách chính là điểm cộng lớn cho các món đồ nội thất trong nhà của bạn. Gia chủ sử dụng phong cách này phải là người có cái tôi rất cao, hiểu biết về nghệ thuật, yêu cái đẹp của sự cầu kỳ này. Những hoa văn, chi tiết trên các món đồ nội thất đều được chạm trổ thủ công từ những người thợ lành nghề. 

Tab đầu giường sang trọng chính là một trong những thiết kế nội thất ấn tượng cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn đồ decor gì cho ngôi nhà của mình hãy khám phá ngay mẫu tab đầu giường đẹp này nhé! 
Tab đầu giường phong cách cổ điên quý phái

4.6 Tab đầu giường gỗ tự nhiên

Được làm bằng gỗ tự nhiên tab đầu giường sang trọng không chỉ mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho phòng ngủ nhà bạn mà còn có tuổi thọ khá cao. Loại gỗ này sẽ qua quá trình xử lý nghiêm ngặt giúp chống mối mọt giúp lưu giữ được vẻ đẹp bền lâu nhất. Với giá thành khá cao nhưng nó vẫn luôn được ứng dụng sản xuất đồ nội thất vì tuổi thọ và vẻ đẹp tự nhiên của nó. 
 
Mẫu tab đầu giường sang trọng
 
Mẫu tab đầu giường hiện đại làm bằng gỗ tự nhiên

Mẫu tab đầu giường hiện đại gỗ tự nhiên

 

4.7 Tab đầu giường đẹp gỗ công nghiệp 

Gỗ công nghiệp là chất liệu có giá thành khá hợp lý với nhiều túi tiền của gia đình Việt hiện nay. Không thua kém là mấy khi so sánh ngoại hình giữa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp nhưng độ bền thì gỗ tự nhiên vượt trội hơn hẳn. Mặc dù sản phẩm tab đầu giường sang trọng là bằng gỗ công nghiệp cũng cho độ bền khá lý tưởng. 

tab đầu giường gỗ công nghiệp


4.8 Tab đầu giường sang trọng chân sắt 

Thị hiếu của các khách hàng thay đổi, nhất là đối với những khách hàng trẻ trung muốn phá cách kết hợp giữa truyền thống vầ hiện đại. Vậy mẫu tab đầu giường hiện đại chân sắt chính là sự lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ của bạn. 
 
Mẫu tab đầu giường chân sắt hiện đại

Thiết kế tab đầu giường sang trọng chân sắt


4.9 Tab đầu giường hình tròn 

Tab đầu giường sang trọng hình tròn là sự phá cách tuyệt vời trong thiết kế nội thất. Sử dụng những khối hình học cứng ngắc trong toán học để áp dụng trong thiết kế nội thất đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn. 
 
Tab đầu giường hình tròn vô cùng nổi bật

Tab đầu giường hình tròn hiện đại


4.10 Tab đầu giường bọc nỉ 

tab đầu giường bọc nỉ hiện đại

tab đầu giường bọc nỉ nhung


4.11 Tủ đầu giường sang trọng bọc da 

tab đầu giường bọc da chất lượng
 

4.12 Tab đầu giường đẹp bằng nhựa 

Được làm bằng chất liệu nhựa không làm giảm bớt nét đẹp của tab đầu giường sang trọng này. Không cầu kỳ nhưng lại rất tinh tế chính là những gì bạn sẽ tìm được ở mẫu tab đầu giường hiện đại bằng nhựa này. Các hoa văn nhẹ nhàng chứ không quá phức tạp nhưng vẫn chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng hiện nay. 
 
tab đầu giường bằng nhựa sang trọng


4.13 Tab đầu giường thông minh

Không chỉ là chiếc tab đầu giường bình thường dùng để trưng các món đồ vật hay làm nơi lưu giữ. Tab đầu giường sang trọng được nâng cấp, biến hoá thàn chiếc loa mini kết nối bluetooth rất tiện lợi. Nếu bạn muốn mua 1 mà được 2 thì đây chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. 
Mẫu tab đầu giường sang trọng hiện đại  
 

4.14 Tab đầu giường mini

Không gian nhà bạn không quá rộng rãi thì những chiếc tab đầu giường sang trọng nhưng nhỏ xinh này chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. 
Tab đầu giường mini đơn giản

tab đầu giường mini
 

4.15 Tab đầu giường bằng kim loại 

Những mẫu tab đầu giường sang trọng làm bằng kim loại được biết đến nhiều hơn vào những năm gần đây. Bề mặt sáng bóng cùng thiết kế tinh tế sang trọng chính là điều giúp không gian phòng ngủ nhà bạn trở nên ấn tượng hơn. Những mẫu kệ này phù hợp với không gian phòng ngủ mang phong cách hiện đại hơn là tân cổ điển hay cổ điển. 
 
Tab đầu giường làm bằng kim loại

Thiết kế đôn đầu giường bằng kim loại có mạ vàng


4.16 Tab đầu giường sang trọng hình vuông 

Tab đầu giường hình vuông nổi bật


4.17 Tủ đầu giường treo tường 

Đối với những không gian phòng ngủ nhỏ nhưng bạn vẫn muốn bố trí tab đầu giường sang trọng thì đây chính là sản phẩm phù hợp với bạn. Trên chốc tủ bạn có thể để bình hoa, đồng hồ bên dưới có thể làm móc để treo đồ nhỏ như chìa khoá hay chuông gió hay phù hợp. 
 
Tab đầu giường treo tường hiện đại
 

4.18 Tab đầu giường sang trọng 3 tầng 

Được làm với nhiều chất liệu khác nhau để tạo nên mẫu tab đầu giường hiện đại với 3 tầng đáp ứng nhu cầu về nơi lưu trữ đồ. Bạn có thể chọn lựa các mẫu tab đầu giường khác nhau sao cho phù hợp với không gian và sở thích của bạn là được. 

Mẫu tab đầu giường 3 tầng hiện đại

5. Báo giá mẫu tab đầu giường sang trọng cho bạn tham khảo 

Mỗi mẫu tab đầu giường đẹp sẽ có kích thước, kiểu dáng khác nhau chính vì vậy mức giá cho sản phẩm này cũng sẽ có phần chênh lệch. Nhưng đây là món nội thất giá rẻ mà bạn hoàn toàn có thể sắm cho gia đình chỉ từ vài trăm đồng cho đến một triệu là bạn đã có thể sở hữu được nó. Có rất nhiều thiết kế khác nhau bạn có thể truy cập vào vuongquocnoithat.vn để biết thêm nhiều mẫu tab đầu giường đẹp khác và được báo giá cụ thể nhất. 
Báo giá mẫu tab đầu giường sang trọng
 

Tab đầu giường sang trọng là món đồ nội thất nhỏ xinh trong không gian phòng ngủ nhà bạn nhưng lại có rất nhiều công năng. Bài viết trên đây là những chia sẻ của ASAKI về các mẫu kệ đầu giường hiện đại đơn giản nhưng lại giúp ích rất nhiều cho không gian nhà bạn. Nếu bạn đang chưa biết nên chọn cho mình đồ decor gì hãy nghĩ đến tab đầu giường này nhé! 

Kim Minh Tâm

banner right tin tức

sản phẩm ngẫu nhiên

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Mã sản phẩm: ZXM075H533

21.200.000đ16.450.000đ
-22%
Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Mã sản phẩm: ZXM175H026

35.400.000đ29.759.000đ
-16%
Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Mã sản phẩm: ZXFM786

6.300.000đ4.020.000đ
-36%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Mã sản phẩm: ZXM115H026

24.700.000đ15.480.000đ
-37%
Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Mã sản phẩm: ZXM175H048

47.500.000đ35.158.000đ
-26%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Mã sản phẩm: ZXM15016H026

45.000.000đ34.080.000đ
-24%