Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0985217599

Mua bàn ghế sân vườn ở đâu uy tín nhất tại Hà Nội và TPHCM

29/09/2022

Mua bàn ghế sân vườn ở đâu uy tín, chất lượng nhất hiện nay? Đây là câu hỏi chung của đại đa số khách hàng có nhu cầu mua bàn ghế sân vườn. Để có được câu trả lời chính xác nhất đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 
1. Ưu điểm vượt trội của mẫu bàn ghế sân vườn 

Mẫu bàn ghế  sân vườn bằng sắt hà nội có tuổi thọ sử dụng lâu dài, chất liệu sắt có khả năng chịu lực và chịu lực khá lớn. Bàn ghế được phun một lớp sơn tĩnh điện chống mài mòn, oxi hóa và tăng khả năng chống chịu với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, gió, bão.
Vì vậy, vật
liệu kim loại rất thích hợp để sử dụng  ngoài trời. Mẫu bàn ghế sắt sân vườn hà nội có thể sử dụng từ 10 đến 15 năm nên  tuổi thọ lâu dài. 


1.1. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng  

Mẫu bàn ghế sắt  sân vườn hiện nay được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt. Các sản phẩm phong cách thiết kế khác nhau. Vì vậy, nó phù hợp để trang trí cho nhiều không gian, như sân vườn, nhà ở, phong cách hiện đại hay cổ điển. Thích hợp trang trí  quán cafe, nhà hàng có diện tích ngoài trời. 
 

Sản phẩm bàn ghế đa dạng

1.2. Giá thành hợp lý

Các mẫu bàn ghế  sân vườn bằng sắt Hà Nội có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm bằng nhôm đúc, do nguyên liệu sản xuất  rẻ  nên thích hợp sử dụng cho các phòng rộng như nhà hàng, quán cafe cần trang trí nhiều bàn ghế. Vì vậy, đầu tư vào không gian  ngoài trời  không phải là tốn kém. 
 

Giá thành hợp lý khi mua sắm bộ bàn ghế

1.3. Mua được sản phẩm một cách nhanh chóng 

Hiện chúng tôimột số địa chỉ bán bàn ghế sân vườn và ship hàng toàn quốc. Dễ dàng lựa chọn và sở hữu một bộ bàn ghế đẹp cho không gian ngoài trời của mình mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm  chất lượng, giá cả hợp lý.
 

Bộ bàn ghế sân vườn được vận chuyển nhanh chóng

2. Vậy mua bàn ghế sân vườn ở đâu uy tín nhất? 

Vương Quốc Nội Thất tự hào là đơn vị hàng đầu  cả nước cung cấp các mẫu mã trong nhà và ngoài trời cho thị trường, đảm bảo  chất lượng, giá cả phải chăng,  uy tín và chuyên nghiệp cao. 

 

Bàn ghế sân vườn của ASAKI rất phong phú về mẫu mã khác nhau. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều là hàng nhập khẩu chính hãng 100%, cam kết chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe, cho vẻ đẹp bền lâu. Ngoài ra, mẫu bàn ghế sân vườn có thời gian bảo hành lên đến 2 năm nên bạn hãy yên tâm mua sắm nhé! 

Đơn vị cung cấp mẫu bàn ghế sân vườn uy tín

 

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, ASAKIcó thể tư vấn giúp bạn lựa chọn  bộ bàn ghế sân vườn phù hợp với diện tích sân vườn, quán cafe mà bạn mong muốn. 
Hoặc bạn có thể tham khảo thêm đơn vị Vương Quốc Nội Thấtnoithatsanvuon.com, đây cũng là hai đơn vị có những mẫu bàn ghế sân vườn nhập khẩu chất lượng cũng như dày dặn về mặt kinh nghiệm. Bạn hãy đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sân vườn nhà mình nhé!

 

Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ chọn được những mẫu bàn ghế sân vườn ưng ý nhất!

3. Hơn 20 mẫu bàn ghế sân vườn ấn tượng của ASAKI


Đến với ASAKI bạn có vô vàn sự lựa chọn cho mẫu bàn ghế sân vườn. Nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu sản phẩm nào để phù hợp nhất hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn nhé! Còn bây giờ hãy chiêm ngưỡng ngay 20 sản phẩm ngoại thất sân vườn nhập khẩu cao cấp dưới đây thôi nào!

3.1. Bộ bàn ghế sân vườn bằng nhôm đúc 

Đầu tiên là bộ bàn ghế làm nhôm đúc, một chất liệu vô cùng chắc chắn cùng hoạ tiết sang trọng tạo nên một sản phẩm ngoại thất sân vườn nhập khẩu cao cấp. Ngày nay sân vườn không chỉ là sở thích mà còn là một trong những không gian bắt buộc phảii có khi thiết kế nhà ở. Sự thoải mái và nhẹ nhàng mà nơi đây mang lại cho bạn khiến nó được xuất hiện nhiều hơn.
 
Mẫu bàn ghế sân vườn đơn giản nhưng vô cùng sang trọng
Bàn ghế sân vườn hiện đại 6 ghế
Bộ bàn 2 ghế hợp kim nhôm vô cùng chắc chắn
Bộ bàn 4 ghế cực đẹp

3.2. Bộ bàn nướng ngoài trời cao cấp 

Không chỉ là những bộ bàn ghế ngoài trời dùng để uống nước, ngày nay với sự sáng tạo của mình, con người đã cho ra rất nhiều sản phẩm ngoại thất đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Bộ bàn nướng ngoài trời cao cấp vừa dùng để ngồi uống nước lại có thể thưởng thức những bữa tiệc nhỏ thân mật với nhau ngay trong chính khuôn viên gia đình mình.
 
Bộ bàn ghế nướng ngoài trời cao cấp

3.3. Bộ bàn ghế ngoài trời phong cách tân cổ điển 

Phong cách tân cổ điển là sự pha trộn rất tinh tế và hài hoà giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Kết tinh của hai phong cách trên tạo nên một phong cách mới la nhưng cũng rất thân thuộc với mọi khách hàng. Nếu bạn yêu thích sự hiện đại nhưng vẫn thích những đường nét hoa văn uốn lượn của cổ điển thì đây chính sự lựa chọn phù hợp cho bạn.  
Mẫu bàn ghế phong cách tân cổ điển
 
3.4. Bộ bàn ghế sân vườn đơn giản 
Việc mua bàn ghế sân vườn ở đâu cho uy tín, chất lượng cũng khá khó nhưng việc chọn mẫu bàn ghế cho sân vườn của mình cũng không hề dễ dàng. Nhưng nếu bạn là người thích sự đơn giản thì hãy chiêm ngưỡng ngay một số mẫu bàn ghế sân vườn dưới đây nhé!
Bộ bàn ghế sân vườn đơn giản có đệm ngồi êm ái
Bộ bàn ghế sân vườn màu đen chất lượng sang trọng
Mẫu bàn ghế sân vườn nhựa giả mây
Bộ bàn ghế sân vườn vô cùng đơn giản hiện đại

3.5. Bàn ghế sân vườn giá rẻ màu trắng 

Những bộ bàn ghế sân vườn màu trắng đen đem đến cho không gian nhà bạn sự thanh lịch, tinh tế. Đặc biệt rất dễ phối cùng những món đồ nội thất sân vườn khác tạo nên tổng thể sang trọng nhất cho sân vườn của bạn. 
 

Mẫu bàn ghế sân vườn màu trắng hiện đại

Bàn ghế sân vườn màu trắng hình tròn đơn giản nhưng rất sang trọng

Bộ bàn 6 ghế sân vườn làm bằng hợp kim nhôm

Mẫu bàn ghế sân vườn màu trắng làm bằng nhựa giả mây

3.6. Bộ bàn ghế sân vườn giả mây 

Bàn ghế làm bằng chất liệu nhựa giả mây cho độ bền cực cao trong điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường. Nếu bạn chưa chọn được cho không gian sân vườn nhà bạn mẫu bàn ghế nào hãy tham khảo ngay một số sản phẩm dưới đây nhé! 

 
Mẫu bàn ghế sân vườn làm bằng nhựa giả mây

Mẫu bàn ghế sân vườn hiện đại làm bằng nhựa giả mây
Bàn ghế sân vườn nhựa giả mây có chân inox hiện đại

Chắc hẳn qua bài viết trên bạn đã biết được việc chọn mua bàn ghế sân vườn ở đâu cho uy tín chất lượng mà giá thành lại hợp lý chính là điều vô cùng quan trọng. Và ASAKI là một địa chỉ uy tín như vậy cho bạn tham khảo và tin dùng. Nếu bạn đã yêu thích mẫu bàn ghế sân vườn nào thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để có được sự tư vấn nhiệt tình nhất nhé! 

 

Kim Minh Tâm

banner right tin tức

sản phẩm ngẫu nhiên

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Mã sản phẩm: ZXM075H533

21.200.000đ16.450.000đ
-22%
Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Mã sản phẩm: ZXM175H026

35.400.000đ29.759.000đ
-16%
Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Mã sản phẩm: ZXFM786

6.300.000đ4.020.000đ
-36%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Mã sản phẩm: ZXM115H026

24.700.000đ15.480.000đ
-37%
Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Mã sản phẩm: ZXM175H048

47.500.000đ35.158.000đ
-26%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Mã sản phẩm: ZXM15016H026

45.000.000đ34.080.000đ
-24%