Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0985217599

Top 10+ Combo giường tủ phòng cưới đẹp 2022 cho bạn tham khảo

03/10/2022

Combo giường tủ phòng cưới là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay nhất là những cặp vợ chồng mới cưới. Vậy bạn đã sắm cho mình combo bộ giường tủ cưới gỗ ưng ý chưa? Nếu chưa hãy cùng ASAKI khám phá ngay trong bài viết dưới đây thôi nào! 

1. Tại sao nên chọn combo giường tủ phòng cưới thay vì mua lẻ? 

Tại sao bạn nên mua trọn bộ nội thất giường tủ phòng cưới thay vì mua lẻ từng món đồ? Đây chính là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra. Vậy còn bạn, bạn sẽ lựa chọn cho mình combo giường cưới đẹp 2022 hay bạn sẽ chọn những món đồ nội thất đơn lẻ? Cùng chúng tôi đưa ra một số lý do khiến bạn nên chọn combo giường tủ phòng cưới ngay dưới đây nhé! 
 

1.1 Tiết kiệm thời gian 

Các cặp đôi có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian bằng cách chọn combo giường tủ phòng cưới cho phòng tân hôn của mình. Hãy tận dụng thời gian này để chuẩn bị những thứ khác cho ngày trọng đại của cả hai bạn. Thay vì tìm kiếm từng chi tiết nhỏ nhất của chiếc giường của bạn, ngày hôm sau, bạn sẽ phải tìm một chiếc tủ phù hợp với thiết kế tổng thể mà bạn muốn.

Hơn nữa, mua combo mẫu giường cưới đẹp 2022 còn giúp tiết kiệm thời gian vận chuyển, lắp đặt và bố trí so với mua lẻ từng sản phẩm. Tất cả những gì bạn phải làm là gọi điện và nhận lời khuyên từ các nhân viên bảo dưỡng.
 
Thiết kế combo giường tủ phong cách hiện đại


1.2 Tiết kiệm chi phí 

Việc bạn mua đồ nội thất trọn gói chắc chắn sẽ tiết kiệm hơn khi bạn chọn mua đồ nội thất nhỏ lẻ. Giá ưu đãi sẽ được áp dụng khi bạn mua cả combo đây cũng là điều dễ hiểu. Khoản bạn bỏ ra được có thể dùng để đầu tư vào những món đồ nội thất khác nhau cho ngôi nhà thân yêu của mình. Việc mua nhỏ lẻ bạn sẽ phải chịu khoản phí vận chuyển cho từng món đồ khiến chi phí bị tăng lên. 
Tiết kiệm chi phí khi mua trọn bộ sản phẩm


1.3 Chính sách bảo hành 

Khi bạn mua combo giường tủ phòng cưới tại một địa chỉ bạn có thể dễ dàng thông báo việc về việc bảo hành sản phẩm nếu có những hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Vì vậy khi bạn mua combo giường tủ hiện đại này sẽ được bảo hành không chỉ món đồ mà bạn mong muốn mà còn được xem xét những đồ nội thất khác trong cùng bộ. 
Chính sách bảo hành tiện lợi hơn khi mua combo giường cưới đẹp 2022


2. Top 15 combo giường tủ phòng cưới được nhập khẩu cực sang trọng 

Nếu bạn chưa chọn được cho mình những mẫu giường cưới đẹp 2022 hay combo giường cưới đẹp thì hãy đến ngay với mục này của ASAKI nhé! 15 combo giường tủ hiện đại trong phòng cưới sẽ được gửi đến bạn ngay đấy.

2.1 Combo giường tủ phòng cưới hiện đại 

Giường cưới phong cách hiện đại là mẫu thiết kế được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn nhất. Một phần bởi giá thành có phần hợp lý với tài chính một phần sản phẩm mang phong cách này cũng rất sang trọng và đẳng cấp. Nếu bạn là người ưa thích những thiết kế có phần nhẹ nhàng mà không kém sự tinh tế thì đây chính là combo giường tủ hiện đại dành cho bạn. 

Mẫu giường mang phong cách hiện đại đơn giản

2.2 Combo giường tủ phòng cưới tân cổ điển

Không quá cầu kỳ như phong cách cổ điển nhưng lại không đơn giản như phong cách hiện đại. Đây là sự kết hợp hoàn hảo từ hai phong cách giúp tạo nên phong cách tân cổ điển cực sang trọng, quý phái mà lại không quá đồ sộ. Combo giường tủ bàn trang điểm theo phong cách được khá nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn chưa biết nên chọn cho mình phong cách nào hãy chiêm ngưỡng ngay một số hình ảnh của phong cách này dưới đây nhé! 

Mẫu giường ngủ phong cách tân cổ điển

2.3 Combo giường tủ phòng cưới cổ điển 

Là phong cách vô cùng đẳng cấp sở hữu những đường nét thiết kế cầu kỳ, hoa văn được chạm trổ thủ công và sử dụng những nguyên liệu cao cấp giúp đem lại cho phòng ngủ nhà bạn sự hoành tráng. Đồ nội thất thiết kế theo phong cách này có giá thành cao nhất trong ba phong cách kể trên, nhưng không vì thế mà nó mất đi sự quan tâm của khách hàng. 

Giường cưới phong cách cổ điển cực sang trọng

Combo giường cưới cổ điển làm bằng gỗ

Nội thất phòng ngủ mang phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển cực thu hút khách hàng

2.4 Combo giường tủ phòng cưới gỗ tự nhiên 

Các sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên được ưa chuộng vì an toàn cho sức khoẻ của con người. Tuổi thọ của những sản phẩm làm bằng chất liệu gỗ này có thể đạt đến 50 năm hoặc hơn. Nhưng nhược điểm lớn nhất của mẫu gỗ này chính là giá thành khá cao, nếu bạn muốn sở hữu những món đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên hãy cân nhắc chi phí nhé! 

Giường ngủ phong cách hiện đại sử dụng gỗ tự nhiên

Combo giường ngủ phong cách tân cổ điển làm bằng gỗ tự nhiên

2.5 Combo giường tủ phòng cưới gỗ công nghiệp 

Combo nội thất phòng cưới bằng gỗ công nghiệp vẫn đem lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng của bạn. Nếu bạn ưa thích những món đồ nội thất bằng gỗ nhưng vì gỗ tự nhiên có giá thành cao nên khôg sở hữu được thì gỗ công nghiệp sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Dù không có tuổi thọ cao như gỗ tự nhiên nhưng các món đồ nội thất làm bằng gỗ công nghiệp cũng cho tuổi thọ lên đến 10 năm. 

Mẫu giường ngủ làm bằng gỗ công nghiệp hiện đại

3. Những lưu ý khi mua trọn bộ giường tủ phòng cưới 

3.1 Màu sắc

Lựa chọn màu sắc và thiết kế luôn là một vấn đề nan giải đối với các gia chủ. Có nhiều quan niệm sai lầm khi cho rằng chọn giường ngủ đám cưới cần chọn sản phẩm có màu sắc nổi bật, điều này hoàn toàn không đúng, bởi trong hai trường hợp phong thủy và khoa học đều không tốt cho người sử dụng. Màu sắc đậm dễ gây rối mắt và mất tập trung.

Ngoài ra, sự mất cân bằng của mắt có hại cho giấc ngủ và nghỉ ngơi của mắt. Vì vậy, tốt nhất bạn nên chọn những sản phẩm có gam màu trung tính, nhẹ nhàng. Về phong thủy, nội thất phòng ngủ không nên chọn những gam màu quá nóng và lòe loẹt.
 
Mẫu giường đẹp sang trọng cho bạn tham khảo


3.2 Kích thước 

Những món đồ nội thất có chung phong cách thiết kế cũng như màu sắc phù hợp với nhau rất dễ để bạn chọn được cho không gian phòng ngủ nhà mình. Nhưng bạn nên cân nhắc về kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao của những sản phẩm nội thất này.

Không nên chọn những đồ vật mang kích thước quá to hoặc quá nhỏ so với tổng diện tích căn nhà của bạn. Nếu bạn không biết nên chọn cho mình combo giường tủ phòng cưới nào hãy để ASAKI tư vấn cho bạn ngay nhé! 
 
Kích thước đồ nội thất phù hợp với không gian phòng ngủ nhà bạn

3.3 Khả năng tài chính 

Ngân sách là yếu tố quan trọng nhất đối với nhiều cặp đôi khi lên kế hoạch kết hôn vì đây là thời gian họ phải dành cho nhiều việc. Vì vậy, bạn vui lòng cho biết mức kinh phí hợp lý để chúng tôi lựa chọn và tư vấn kỹ hơn cho bạn. Giường sắt thường có giá khá rẻ, khởi điểm trên dưới 2 triệu. Tuy nhiên, chất liệu giường ngủ bằng gỗ có giá thành cao do độ bền và tính thẩm mỹ của nó.

Gỗ đã qua xử lý thường rẻ hơn gỗ tự nhiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu giường ngủ gỗ cao cấp kết hợp bọc da. Đây là loại đắt tiền nhất với nhiều mẫu mã đa dạng và kiểu dáng hiện đại.
Combo giường ngủ cổ điển


3.4 An toàn với sức khoẻ 

Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định đến việc bạn có nên mua bộ sản phẩm giường tủ phòng cưới này hay không? Đời sống của con người ngày càng cao thì việc đầu tư vào những món đồ nội thất cũng được quan tâm hơn.

An toàn với sức khoẻ là điều được đặt lên hàng đầu hiện nay, khi mà xung quanh môi trường sống hiện nay có quá nhiều điều ô nhiễm. Đây chính là một trong những cách để bảo vệ gia đình bạn. 

Bài viết trên đây là những chia sẻ của ASAKI về combo giường tủ phòng cưới. Nếu bạn chưa chọn được cho mình mẫu giường cưới đẹp 2022 thì đây chính là gợi ý phù hợp cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

Kim Minh Tâm

banner right tin tức

sản phẩm ngẫu nhiên

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Mã sản phẩm: ZXM075H533

21.200.000đ16.450.000đ
-22%
Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Mã sản phẩm: ZXM175H026

35.400.000đ29.759.000đ
-16%
Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Mã sản phẩm: ZXFM786

6.300.000đ4.020.000đ
-36%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Mã sản phẩm: ZXM115H026

24.700.000đ15.480.000đ
-37%
Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Mã sản phẩm: ZXM175H048

47.500.000đ35.158.000đ
-26%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Mã sản phẩm: ZXM15016H026

45.000.000đ34.080.000đ
-24%