Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0985217599

Mách bạn 25+ Cách trang trí bàn làm việc dễ thương giúp nâng cao hiệu suất làm việc

10/10/2022

Trang trí bàn làm việc từ lâu đã trở thành sở thích của dân văn phòng. Bởi vì có một chiếc bàn  gọn gàng và đẹp mắt sẽ khiến  công việc trở nên thú vị hơn rất nhiều. Và những mẹo trang trí bàn làm việc dễ thương sau đây chính là  gợi ý hữu ích dành cho bạn đó! 

1. Top 25+ cách trang trí bàn làm việc dễ thương tại công ty hoặc tại nhà 

Nâng cấp hoặc trang trí lại bàn làm việc là một trong những cách hiệu quả nhất để cải thiện tâm trạng và năng suất làm việc của bạn. Hãy làm mới góc làm việc của bạn để tạo  không gian thoải mái và hứng khởi nhất. Dưới đây là một số gợi ý  trang trí bàn làm việc giúp bàn làm việc của bạn trở nên  sinh động và thu hút.

1.1 Trang trí bằng đồ gỗ nhỏ xinh 

Việc sử dụng đồ trang trí bằng gỗ đang ngày càng được khuyến khích. Đồ trang trí bằng gỗ cũng đa dạng những hình thù đẹp mắt. Một khung  ảnh đơn giản hay một con vật được làm bằng gỗ sẽ cải thiện được góc làm việc cũng như tâm trạng của bạn. Trang trí bàn làm việc dễ thương chính là điều giúp cho bạn có được sự thoải mái đó. 

Trang trí bàn làm việc bằng đồ gỗ nhỏ xinh
 

1.2 Trang trí bàn làm việc đẹp bằng cây xanh 

Không thể không kể đến những chậu cây nhỏ xinh giúp tô điểm cho bàn làm việc. Cách trang trí này giúp không gian trở nên xanh mát, êm dịu. Cây xanh không chỉ giúp thư giãn mà còn rất có lợi cho bầu không khí và môi trường làm việc.

Trang trí bàn làm việc bằng cây xanh

Trang trí bàn làm việc dễ thương

1.3 Trang trí bàn làm việc dễ thương bằng ống đựng bút 

Trang trí bàn bàn làm việc bằng ống đựng bút dành cho những bạn thích sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng lại không quá đơn điệu. Bạn có thể tự thiết kế cho mình các mẫu hộp đựng bút này để tạo nên sự riêng biệt cho bàn làm việc của mình. 

 

Trang trí bàn làm việc bằng ống đựng bút

Thiết kế bàn làm việc bằng hộp đựng bút

1.4 Sổ ghi chú và giấy nhớ 

Nhân viên văn phòng nào cũng cần một cuốn sổ để  ghi lại những ý tưởng và ghi chép cần thiết. Nhớ lại. Nó còn giúp  góc học tập của bạn thêm sinh động, hấp dẫn với nhiều màu sắc. Đây cũng là một cách trang trí bàn làm việc dễ thương cho bạn tham khảo.

Giấy nhớ cũng là món đồ bạn có thể trang trí cho bàn làm việc

Trang trí bàn làm việc dễ thương

1.5 Trang trí bàn làm việc tại cơ quan bằng lịch để bàn 

Sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã khiến cho lịch để bàn không chỉ đơn thuần là vật dụng hiển thị ngày tháng. Nhiều người lựa chọn lịch để bàn để trang trí cho không gian gia đình hoặc văn phòng của mình. Giúp làm cho không gian làm việc phức tạp, chuyên nghiệp và rất hữu ích.

Việc in lịch để bàn hiện nay rất độc đáo, đặc biệt và ấn tượng. Ngoài tranh phong cảnh, người dùng cũng có thể chọn lịch nhiều màu, có hoa văn,… để bạn yên tâm hơn khi tra ngày tháng.

Trang trí bàn làm việc bằng lịch để bàn

1.6 Cách trang trí bàn làm việc tại cơ quan bằng đèn trang trí 

Một chiếc đèn bàn đẹp mang lại ánh sáng trang trí cho bàn làm việc của bạn. Đồng thời, bàn làm việc tạo tâm trạng thoải mái giúp bạn tập trung vào những giải pháp hiệu quả hơn trong công việc. Trang trí bàn làm việc bằng đèn trang trí cũng là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Đèn trang trí vừa giúp đem đến ánh sáng lại tăng tính thẩm mỹ

1.7 Trang trí bàn làm việc dễ thương bằng những tấm ảnh in 

Bạn có thể chọn những bức ảnh liên quan đến cuộc sống của bạn, chẳng hạn như con chó của bạn đang làm gì đó vui vẻ hoặc bức ảnh về đứa trẻ đáng yêu và vui nhộn của nó. Những bức ảnh này sẽ là cứu tinh cho bạn mỗi lúc công việc trở nên khó khăn đó! 

Thiết kế bàn làm việc bằng ảnh in

1.8 Trang trí bàn làm việc dễ thương cùng đồng hồ 

Chiếc đồng hồ nhỏ xinh cách điệu tạo cho bạn nhiều hứng thú. Đôi khi bạn gặp khó khăn về một ý tưởng trong khi làm việc. Sự chuyển động của  kim đồng hồ kích thích sự sáng tạo của chúng ta. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng đồng hồ dễ thương để bạn có thể trang trí bàn làm việc dễ thương.

 

Mẫu đồng hồ đơn giản đẹp

Trang trí bàn làm việc dễ thương đơn giản bằng đồng hồ

1.9 Làm đồ handmade trang trí cho bàn làm việc  

Đồ handmade cho những cô nàng khéo tay ư? Không, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những vật liệu đơn giản để tạo nên một không gian làm việc theo đúng phong cách của bạn. Đồ vật luôn đẹp theo một cách riêng của nó nhất là khi do chính bạn tạo ra. 

 

Tự sáng tạo và trang trí cho bàn làm việc bằng handmade
 

1.10 Decor bàn làm việc công ty bằng hồ cạn 

Một chiếc lọ thủy tinh lớn là nơi ẩn náu hoàn hảo để bạn tạo ra những kiệt tác để bàn. Bạn có thể đặt cây xương rồng hay bất cứ loại cây đặc biệt nào bên trong để tạo thêm nét độc đáo.. Chính những điều nhỏ nhặt này sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm tươi mới hơn và cách tốt nhất để làm mới lại bản thân. Một cách trang trí bàn làm việc dễ thương hết chỗ chê cho bạn tham khảo.

Trang trí bàn làm việc dễ thương bằng hồ cạn
Thiết kế hồ cạn đẹp cho bạn tham khảo

 

1.11 Trang trí bàn làm viêc dễ thương bằng kệ sách nhỏ xinh 

Một chiếc kệ sách là ý tưởng tuyệt vời cho bàn làm việc của bạn. Dù chỉ là vật dụng nhỏ xinh nhưng nó lại khiến cho tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn rất nhiều đó. Hãy chọn chiếc kệ phù hợp với tổng thể để trang trí góc làm việc của bạn nhé! 

 

Trang trí bàn làm việc bằng kệ sách

kệ sách đơn giản dễ thương cho bàn làm việc

1.12 Decor bàn làm việc công ty bằng lọ hoa tinh dầu 

Nếu nơi làm việc của bạn ở khu vực thông thoáng, hãy đầu tư một lọ  tinh dầu xinh xắn. Chỉ cần treo nó trong góc làm việc của bạn và nó sẽ tỏa ra một mùi hương  dễ chịu. Hãy chọn loại có hương thơm dịu nhẹ tươi mát để bạn không cảm thấy ngột ngạt.

Lọ hoa tinh dầu trong trang trí bàn làm việc

1.13 Chọn tone màu pastel để trang trí bàn làm việc 

Có nhiều gam màu pastel khác nhau cho bạn chọn lựa như: màu vàng nắng, màu hồng pastel, màu xanh pastel,... Tone màu này đem lại vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, yên bình giúp bạn có nhiều ý tưởng hơn cho công việc của mình. Trang trí bàn làm việc dễ thương bằng những gam màu pastel này dường như không bao giờ lỗi mốt.

 

Thiết kế bàn làm việc dễ thương

1.14 Trang trí bức tường bàn làm việc 

Trang trí bàn làm việc dễ thương đôi khi bạn chỉ cần "thay chiếc áo mới" cho bức tường của bạn là khu vực này đã trở nên tuyệt vời hơn. Bạn có thể đổi màu sơn tường hoặc thêm những bức ảnh gắn lê tường đã khiến không gian bàn làm việc của bạn như bừng sáng hơn.  

 

Bức tường bàn làm việc nổi bật

1.15 Trang trí bàn làm việc đẹp bằng bể cá nhỏ xinh 

Nếu bạn yêu thích cảm giác mới mẻ và độc đáo, hãy sắm cho mình một bể cá mini ngay hôm nay! Xem những convui tươi đủ  màu sắc  bơi qua. Giúp giải tỏa căng thẳng rất hiệu quả.

 

Trang trí bàn làm việc dễ thương bằng hồ cá

2. Đồ phong thuỷ hợp mệnh phù hợp trang trí bàn làm việc đẹp

“Phong thủy” là sự giao thoa và hòa nhập của mọi thứ xung quanh bạn. Nó dựa trên các nguyên lý của âm dương, năm sao và quẻ dịch. Phong thủy luôn tìm kiếm sự cân bằng động và tĩnh giữa con người và thiên nhiên để đạt được sự hài hòa tốt nhất có thể. Điều này sẽ mang lại may mắn và xua đuổi tà ma.
Dù bạn là nhân viên văn phòng, sinh viên hay sinh viên đại học ... Bàn làm việc cũng là “đối tác làm việc” quen thuộc nhất. Cách trang trí bàn làm việc dễ thương hợp phong thủy, mang lại hạnh phúcsự nghiệp thăng tiến. 

2.1 Decor bàn làm việc công ty cho người mệnh Kim 

Mệnh Kim có màu bản mệnh là xám, trắng; Ngoài ra, mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ nên hợp với màu vàng đất hoặc nâu đất. Khi chọn vật phẩm phong thủy nên chú ý chọn những màu này. 

Các vật phẩm như quả cầu phong thủy bằng vàng, tượng linh vật như trâu vàng, hổ, v.v. sẽ mang lại tiền tài và sự thăng tiến cho người mệnh Kim. Ngoài ra,  đặt những loại cây này trên bàn làm việc  sẽ mang lại nhiều may mắn như: trầu bà vàng, ngọc lan, kim tiền, sao chiếu mệnh,…

Bàn làm việc cho người mệnh Kim

2.2 Trang trí bàn làm việc dễ thương cho người mệnh Mộc 

Người mệnh Mộc cũng rất hợp với mệnh Thủy nên những màu như xanh lam, đen là những màu phổ biến của mệnh Mộc. Hãy trang trí bàn làm việc của bạn với những món đồ đầy màu sắc này. Ví dụ như Tỳ Hưu, Kỳ Lân, Thiềm Thừ, đá phong thủy màu đen hoặc xanh lá, v.v. Cây xanh cũng rất hợp với người mệnh kim, đặc biệt là các loại cây như Kim tiền, vạn niên thanh, ngũ gia bì,…. 

Trang trí bàn làm việc dễ thương cho người mệnh Mộc

2.3 Decor bàn làm việc công ty cho người mệnh Thuỷ 

Người mệnh Thuỷ nên trang trí bàn làm việc bằng những vật dụng màu xanh lam, đen, trắng hoặc xám. Các loại cây như  Phát Tài, Lan Ý, Nhất Mạt Hương, Thường Xuân là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mang lại năng lượng tích cực,  bình an và hạnh phúc. 

 

Ngoài ra, các đồ trang trí như Tượng Thần Tài, Rồng phong thủy, Cóc phong thủy đảm bảo mang lại may mắn, thịnh vượng và  tiến triển trong kinh doanh.

bàn làm việc trang trí cho người mệnh Thuỷ

2.4 Decor bàn làm việc công ty cho người mệnh Hoả 

Người mệnh Hỏa tương sinh với Mộc và Thổ. Màu sắc bản mệnh cho người mệnh Hỏa bao gồm đỏ, hồng, tím. Màu xanh lá thuộc mệnh Mộc là màu phổ biến, tuy nhiên khi chọn vật phẩm phong thủy cho bàn làm việc bạn cũng nên lưu ý chọn màu sắc hài hòa.
 

Nó không chỉ là tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống của bạn. Nó cũng giúp gia chủ có được nhiều phúc khí. Kích thích sự thịnh vượng và  tăng sự thịnh vượng. Ví dụ như cây hồng môn, cây trạng nguyên, cây thịnh vượng, cây phú quý, v.v. Những loại cây này  nhỏ và dễ trồng, đặc biệt hoa hồng đỏ rất hợp với người mệnh Hỏa giúp thu hút sự giàu có và tiền bạc. 

Trang trí bàn làm việc người mệnh Hoả Trang trí bàn làm việc người mệnh Hoả

2.5 Decor bàn làm việc công ty cho người mệnh Thổ 

Người mệnh Thổ rất hợp với mệnh Kim, Hỏa, Thổ. Vì vậy, khi trang trí phòng làm việc nên sử dụng các gam màu vàng cam, nâu đất; màu đỏ, màu hồng tím để mang lại bình an, may mắn và tài lộc. 

Trang trí bàn làm việc dễ thương cho người mệnh Thổ

 

Những vật phẩm phong thủy mà người mệnh thổ nên sắm như tượng linh vật bằng vàng như trâu vàng, rồng vàng,… Hoặc đồ trang trí bằng đất nung, tượng Phật Di Lặc, như gậy, v.v. hoa trà, hồng lan Phất Lộc hay Quân Tử cũng sẽ giúp xua đuổi tà khí và mang lại may mắn bất ngờ cho những  người mệnh thủy.

 

Trang trí góc văn phòng như một “bộ môn" giúp bạn thư giãn và vui vẻ sau một ngày căng thẳng trong công việc. Bạn có thể lựa chọn tùy  theo sở thích nơi  làm việc. Hãy dành chút thời gian mua sắm biến không gian làm việc của bạn thành một góc  thơ mộng mang tên và phong cách của  bạn!

Mong rằng với 25 cách trang trí bàn làm việc dễ thương trên đây sẽ giúp bạn có động lực để bắt tay ngay vào công cuộc decor bàn làm việc của chính bản thân mình nhé! 

 

Kim Minh Tâm

banner right tin tức

sản phẩm ngẫu nhiên

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Mã sản phẩm: ZXM075H533

21.200.000đ16.450.000đ
-22%
Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Mã sản phẩm: ZXM175H026

35.400.000đ29.759.000đ
-16%
Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Mã sản phẩm: ZXFM786

6.300.000đ4.020.000đ
-36%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Mã sản phẩm: ZXM115H026

24.700.000đ15.480.000đ
-37%
Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Mã sản phẩm: ZXM175H048

47.500.000đ35.158.000đ
-26%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Mã sản phẩm: ZXM15016H026

45.000.000đ34.080.000đ
-24%