Đang thực hiện
Tên đăng nhập
Mật khẩu
 
Quên mật khẩu
Tổng đài: 0985217599

20+ Mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp cao cấp nhập khẩu hàng đầu hiện nay

15/11/2022

Phòng khách là nơi đầu tiên mà khách đến chơi nhà sẽ bước vào, điểm nhấn lớn nhất chính là những mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp. Bộ bàn ghế đẹp thể hiện được đẳng cấp của gia chủ cũng như tính thẩm mỹ cho căn phòng này. Vì vậy, trong phòng khách không thể thiếu được những bộ bàn ghế này.

 

Nếu bạn chưa chọn được mẫu bàn ghế phòng khách ưng ý bạn hãy tham khảo những hình ảnh bàn ghế của ASAKI dưới đây nhé! 

1. Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản có thực sự cần thiết?

Không gian phòng khách không chỉ sử dụng cho riêng mục đích của các thành viên trong gia đình, đây còn là nơi tiếp đón những vị khách đến chơi nhà. Chính vì vậy mà không thể thiếu chỗ ngồi hay mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp được. Đây được coi là bộ mặt của gia chủ cũng như thể hiện gu thẩm mỹ riêng của họ.
Vậy bàn ghế phòng khách có những ưu điểm gì? Cùng chúng tôi khám phá trong mục này để biết có thực nên sắm cho gia đình mình sản phẩm này hay không nhé!
  • Như chia sẻ ở trên đây chính là nơi gia đình bạn quây quầy sau ngày dài mệt mỏi. Bộ bàn ghế phòng khách giúp cho bạn có chỗ nghỉ ngơi, thư giãn ngay lúc đó thay vì lên tận trên phòng ngủ của mình.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách nhà bạn. Bộ bàn ghế phòng khách không chỉ quan tâm đến chất lượng mà còn phải quan tâm đến vẻ đẹp của chúng có phù hợp với không gian nhà mình hay không?
  • Ngoài ra, chúng còn mang tới cho gia đình bạn về mặt giá trị kinh tế. Có những mẫu gỗ càng sử dụng lâu độ bóng cũng như khả năng lên màu của nó càng rõ nên khi bạn không sử dụng nữa muốn thanh lý bàn ghế phòng khách thì không bị mất giá.
  • Bạn hãy kết hợp giữa việc lựa chọn theo sở thích và phong thuỷ để đem lại cho không gian sống nhà mình sự hoàn hảo nhất cũng như tài lộc sẽ gõ cửa gia đình bạn.
  • Điều cuối cùng khi đã chọn được bộ bàn ghế phòng khách ưng ý nên chọn hướng phù hợp để thu hút tài khí và xua đuổi tà vận nhé!
Bộ bàn ghế phòng khách có thực sự cần thiết cho gia đình bạn


2. Những loại gỗ nào làm nên bộ bàn ghế phòng khách đẹp? 

Để sản xuất ra được những mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay điều cần quan trọng chính là chất liệu. Và trên thị trường nội thất thì có rất nhiều loại gỗ khác nhau tạo nên mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại. Dưới đây là 7 loại gỗ được ứng dụng nhiều nhất mà ASAKI đã tổng hợp lại giới thiệu đến bạn.

2.1 Bộ bàn ghế phòng khách gỗ hương

Gỗ hương mang sắc đỏ tự nhiên chứ không cần qua quá trình sử dụng như gỗ gõ đỏ. Vân gỗ nổi bật có độ bền cao nhất  là dòng gỗ hương đá. Nhưng ngược lại với những ưu điểm mà chúng mang lại thì nhược điểm nhỏ đây là dòng gỗ quý hiếm nên giá thành của chúng rất cao thường chỉ xuất hiện trong những gia đình có điều kiện.  

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ hương hiện đại

2.2 Bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi

Gỗ sồi được chia làm 2 loại là gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ hay gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ. Gỗ sồi trắng (gỗ sồi Nga) có vân gỗ tnẳng, dát gỗ hơi nhạt và điểm đặc biệt là chúng có hàm lượng tanin cao nên có khả năng chống mối mọt cao. Chúng còn có khả năng chịu nhiệt tốt và rất cứng do đó tuổi thọ của chúng cũng khác cao. Hơn nữa với đặc tính dễ uốn cong bởi hơi nước nên quá trình thi công các chi tiết hoa văn trở nên dễ dàng hơn.

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi

Gỗ sồi Mỹ có đường vân cũng rất đẹp và đều nhau chúng giúp phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn bao giờ hết. Chúng cũng có ưu điểm là dễ bị uốn cong bởi hơi nước, độ bền cao khả năng chịu lực tốt và chống mối mọt tuyệt vời như gỗ sồi trắng. Thêm một đặc điểm nữa là chúng rất dễ "ăn" đinh vít hay cắt xẻ, ngoài ra khi được phủ lớp sơn lên bề mặt chúng là lựa chọn hoàn hảo cho mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp nhà bạn. 

2.3 Bộ bàn ghế phòng khách gỗ óc chó

Loại gỗ này mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn sự sang trọng. Màu sắc vân gỗ rõ nét, bền đẹp chuyên dùng để sản xuất đồ nội thất cao cấp. Bộ bàn ghế gỗ phòng khách được làm bằng gỗ óc chó cho tuổi thọ trung bình lên đến hơn 30 năm. Thường được sử dụng làm đồ nội thất phong cách tân cổ điển và hiện đại hơn là cổ điển.  

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách gỗ óc chó


2.4 Bộ bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào là gỗ có giá thành hợp lý và được ứng dụng nhiều trong thiết kế và sản xuất đồ nội thất. Gỗ có độ bền tương đối cao, màu sắc đẹp và là mẫu gỗ mà người dân có thể dễ dàng quyết định đầu tư. Gần đây loại gỗ này đang được ua chuộng hơn hẳn và đứng vững trong TOP đầu các loại gỗ được ứng dụng trong đời sống con người. 

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách


2.5 Bộ bàn ghế phòng khách gỗ gõ đỏ

Đặc trưng của loại gỗ này là chúng sẽ chuyển dần thành màu đỏ đậm trong quá trình sử dụng, còn màu sắc ban đầu của chúng là màu vàng tự nhiên. Giá thành không quá cao mà đây lại là loại gỗ đem lại tính thẩm mỹ cao nên dường các sản phẩm bàn ghế phòng khách làm bằng gỗ gõ đỏ ngày càng được ưa chuộng hơn. 

Bộ bàn ghế phòng khách hiện đại


2.6 Mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp gỗ gụ

Gỗ gụ là một trog những loại gỗ quý hiếm được nhiều xưởng tin dùng để đóng hàng mộc. Chúng có độ bền cao, dễ đánh bóng hạn chế tình trạng mối mọt hay cong vênh. Đây là loại gỗ có vân gỗ đẹp, mịn, thớ thẳng có màu vàng trắng. Khi chúng được đánh bóng bằng Vecni sẽ cho ra màu nâu đỏ hay nâu đậm rất ấn tượng.
 

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách gỗ gụ


2.7 Bộ bàn ghế phòng khách gỗ mun

Gỗ mun thuộc nhóm gỗ tự nhiên được ứng dụng trong sản xuất đồ nội thất như: tạc tượng, điêu khắc tranh, đóng bàn ghế,.... Màu sắc của chúng là điểm thu hút khách hàng, chúng có màu đen tuyền hoặc sọc đen, thớ gỗ mịn và đẹp. Nhưng có một nhược điểm chính là trọng lượng khá nặng nên khi di chuyển bạn sẽ gặp khó khăn. Nhưng nếu bạn đã lựa chọn gỗ mun cho mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại thì bạn không cần lo về cả chất lượng và thẩm mỹ.
 

Bộ bàn ghế phòng khách đẹp làm bằng gỗ mun

3. 20+ Mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp khiến bạn không thể rời mắt

Trước đây, phòng khách của hầu hết các ngôi nhà luôn tràn ngập những bộ bàn ghế gỗ nguyên khối được cách điệu theo những họa tiết quen thuộc. Tuy nhiên với xu hướng của cuộc sống hiện đại những bộ bàn ghế này đang dần được thay thế bằng những bộ sofa phòng khách thiết kế mềm mại bắt mắt hơn sẽ là “mảnh ghép” quan trọng xuyên suốt trong trang trí phòng khách của  gia đình bạn. Đặc biệt, những mẫu sofa nhập khẩu từ các thị trường phát triển luôn được đánh giá cao hơn  các mẫu trong nước, vì chúng có những ưu điểm không thể phủ nhận.

3.1 Bộ bàn ghế phòng khách bằng da 

Mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp bằng da không chỉ là nơi gia đình bạn có thể thư giãn mà còn là món đồ nội thất tô điểm cho không gian này. Chúng thể hiện sự đẳng cấp và gu thẩm mỹ đỉnh cao của gia chủ. Nếu bạn yêu thích những món đồ nội thất được làm bằng da thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của bạn. 
 

Phòng khách bằng da phong cách tân cổ điển

3.2 Bộ bàn ghế phòng khách bằng nỉ 

Đồ nội thất phòng khách bằng nỉ cũng là một gợi ý hoàn hảo cho gia đình nhà bạn. Khung bộ bàn ghế được làm bằng gỗ đã qua xử lý đảm bảo không xảy ra tình trạng mối mọt hay cong vênh theo thời gian. Sử dụng đệm mút nhập khẩu cao cấp đem đến cho khách hàng sự êm ái. Chất liệu nỉ không dễ bám bụi nhưng lại dễ lộ vết bẩn nên bạn phải vệ sinh chúng ngay khi bị dính.
 
Bộ bàn ghế phòng khách bằng nỉ
Bộ bàn ghế phòng khách đẹp hiện đại

3.3 Bộ bàn ghế sofa góc 

Đối với những phòng khách có không gian khiêm tốn thì mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp được thiết kế ở phù hợp vị trí góc nhà là sáng kiến vô cùng tuyệt vời. Chúng vừa tiết kiệm không gian lại đem đến cho gia đình bạn sự hiện đại và sang trọng nhất định.
 
Bộ bàn ghế phòng khách đẹp CSM6283
Sofa góc phòng khách đẹp JY509S
Sofa phòng khách hiện đại


3.4 Mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp phong cách hiện đại 


Đối với những khách hàng yêu thích phong cách hiện đại thì đây sẽ không còn xa lạ gì nữa. Không có quá nhiều chi tiết hoa văn được đục chạm cầu kỳ nhưng chúng lại mang nét đẹp của sự nhẹ nhàng, tinh tế và không rườm rà. Chính điều cũng làm thu hút không ít khách hàng quan tâm đến mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại này.
 
Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại

Bộ bàn ghế phòng khách đẹp hiện đại JY501S  

3.5 Mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển 


Là sự pha trộn hoàn hảo giữa hai phong cách hiện đại và cổ điển, phong cách tân cổ điển mang lại vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng lại có chút kiêu kỳ của phong cách cổ điển. Lối thiết kế này ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng hiện nay.
Bộ bàn ghế phòng khách phong cách tân cổ điển
 

Mẫu bàn ghế phòng khách tân cổ điển sang trọng

3.6 Mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp phong cách cổ điển 


Bộ bàn ghế phòng khách cổ điển thường được sử dụng trong những loại hình nhà ở cao cấp như biệt thư, dinh thự hay chung cư,.... Phong cách này nổi bật bởi đường nét hoa văn cầu kỳ của kiến trúc xưa. Gia chủ lựa chọn phong cách này phải là người có gu thẩm mỹ xuất sắc có con mắt tinh tế và có điều kiện tài chính mới dám đầu tư vì lối thiết kế này tốn khá nhiều chi phí.
 

Bộ bàn ghế phòng khách cổ điển GDA925S
Bộ bàn ghế phòng khách đẹp phong cách cổ điển

4. Báo giá bộ bàn ghế phòng khách cho bạn tham khảo 

Ở phần trên của bài viết bạn đã chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp. Phần tiếp theo, Vương Quốc Nội Thất mời bạn đi tìm hiểu về giá thành của một số bộ bàn ghế phòng khách. 

 

Mã sản phẩm

Tên bộ bàn ghế phòng khách

Giá thành 

GDA919S

Sofa phòng khách cao cấp

93.770.000 đ

JVN6915S

Bộ sofa cổ điển sang trọng 

101.270.000 đ

GDA925S

Bộ sofa phòng khách sang trọng 

133.360.000 đ

JY501S 

Bộ sofa phòng khách hiện đại 

65.220.000 đ

SSAS308 

Bộ sofa phòng khách hiện đại hình chữ L 

42.410.000 đ

JY501SG

Bộ sofa góc phong cách Hàn Quốc 

46.480.000 đ

JY502S 

Bộ sofa góc phòng khách nhập khẩu 

46.670.000 đ

JY503S

Bộ sofa góc phòng khách sang trọng 

53.320.000 đ

CSM 6283

Bộ sofa góc chữ L cao cấp 

38.000.000 đ

 

5. Cách chọn mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp ưng ý 

Một bộ bàn ghế phòng khách đẹp không chỉ là từ vẻ ngoài mà còn nằm ở sự hoà hợp với ngôi nhà. Để chọn được mẫu bàn ghế phòng khách đẹp cần đáp ứng được những tiêu chí sau đây: 

5.1 Chọn bộ bàn ghế phòng khách theo phong cách thiết kế 

Chọn bàn ghế phòng khách đẹp theo phong cách thiết kế của ngôi nhà tạo nên sự hòa hợp. Nếu nhà bạn đang được trang trí theo lối thiết kế hiện đại thì cũng nên chọn những mẫu bàn ghế phòng khách đơn giản. Nếu bạn chưa chọn được mẫu bàn ghế nào ưng ý cho phòng khách nhà mình có thể đến với showroom của ASAKI để được tư vấn và chọn được bộ bàn ghế phòng khách ưng ý nhất. 

Bộ bàn ghế phòng khách hiện đại

5.2 Chọn bộ bàn ghế phòng khách theo phong thuỷ 

Phong thuỷ được người Á Đông nói chung và người dân Việt Nam nói riêng rất quan tâm. Đây là yếu tố không thể thiếu khi làm những việc lớn như xây nhà, sửa nhà, cưới hỏi,..... Việc chọn mẫu bàn ghế phòng khách đẹp theo phong thuỷ cũng được nhiều gia chủ quan tâm. 

Cách chọn bộ bàn ghế phòng khách theo phong thuỷ

5.3 Chọn bộ bàn ghế phòng khách theo giá thành 

Tuỳ vào điều kiện tài chính của mỗi gia đình bạn sẽ có chọn được mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại trong phân khúc đó. Nhưng vẫn nên tuân thủ các yếu tố như: phong cách thiết kế để chọn được bộ bàn ghế phòng khách ưng ý nhất nhé! 

5.4 Chọn bộ bàn ghế phòng khách theo chất liệu 

Mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp còn được đánh giá qua chất liệu của nó. Ví dụ như bạn chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn bằng gỗ tự nhiên thì sẽ có tuổi thọ lâu hơn bộ bàn ghế phòng khách gỗ công nghiệp. 

 

Tuỳ vào điều kiện và nhu cầu của từng gia đình mà bạn sẽ chọn được mẫu bàn ghế phù hợp cho phòng khách nhà bạn. Hãy nhớ đến những yếu tố mà chúng tôi đưa ra khi chọn bàn ghế phòng khách nhé! 
 

Bộ bàn ghế phòng khách đẹp hiện đại


Bài viết trên là những chia sẻ của ASAKI về mẫu bộ bàn ghế phòng khách đẹp. Nếu bạn chưa chọn được bộ bàn ghế nào cho gia đình mình hãy tham khảo ngay sự gợi ý trên của chúng tôi nhé! Và đừng quên chúng tôi có showroom tại 3 tỉnh thành Hà Nội - Đà Nẵng - TP HCM cho bạn tham khảo và lựa chọn sản phẩm cùng những ưu đại chỉ có khi mua sắm tại ASAKI.

Kim Minh Tâm

banner right tin tức

sản phẩm ngẫu nhiên

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Bộ bàn ghế ban công đơn giản hiện đại ZXM075H533

Mã sản phẩm: ZXM075H533

21.200.000đ16.450.000đ
-22%
Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Bộ bàn ghế sân vườn sang trọng hiện đại ZXM175H026

Mã sản phẩm: ZXM175H026

35.400.000đ29.759.000đ
-16%
Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Xích đu trong nhà thời thượng tiện dụng ZXFM786

Mã sản phẩm: ZXFM786

6.300.000đ4.020.000đ
-36%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhập khẩu hiện đại ZXM115H026

Mã sản phẩm: ZXM115H026

24.700.000đ15.480.000đ
-37%
Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Bộ bàn ghế sân vườn hiện đại nhập khẩu ZXM175H048

Mã sản phẩm: ZXM175H048

47.500.000đ35.158.000đ
-26%
Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Bộ bàn ghế ngoài trời nhôm đúc hiện đại ZXM15016H026

Mã sản phẩm: ZXM15016H026

45.000.000đ34.080.000đ
-24%